Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 01/11: Trận cuối của HLV Mai Đức Chung, sôi động Carabao Cup

- Thứ Tư, 01/11/2023, 15:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 01/11 và sáng 02/11, tâm điểm sẽ trận đấu giữa nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam và vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh.

Trực tiếp nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam, 17h00 ngày 01/11

(Vòng loại 2 Olympic Paris 2024)

Chiều 01/11, tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào cuộc đấu cuối của vòng loại 2 Olympic Paris. Thất bại trước Uzbekistan ở ngày ra quân khiến cánh cửa đi tiếp của Huỳnh Như cùng các đồng đội hẹp đi đáng kể, bất chấp việc họ đánh bại được Ấn Độ ở lượt trận thứ hai.

Bởi ở trận đấu cuối cùng, tuyển nữ Việt Nam phải đụng độ đối thủ quá mạnh là Nhật Bản. Các cô gái xứ mặt trời mọc ghi được 9 bàn và chưa lọt lưới lần nào sau hai lượt trận đầu. Ở cuộc thư hùng hồi tháng 9 tại Á vận hội Hàng Châu, họ cũng đánh bại thầy trò HLV Mai Đức Chung 7-0. Dù kết quả trận tới có ra sao, ông Chung “gái” vẫn xứng đáng được vinh danh một cách trang trọng với bao cống hiến vĩ đại cho bóng đá nữ Việt Nam.

Thành tích đối đầu nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam
Thành tích đối đầu nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam
  • Link xem nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam: Tại đây
  • Xem trực tiếp nữ Nhật Bản vs nữ Việt Nam trên SABA: Tại đây

Trực tiếp MU vs Newcastle, 03h15 ngày 02/11

(Vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Trận chung kết Carabao Cup mùa trước sẽ được tái hiện ngay từ vòng 1/8 chiến dịch này. Quỷ đỏ vừa phải nhận thất bại ê chề ngay trên sân nhà trước Man City ở trận derby Manchester thứ 191. Trong khi chính Newcastle là những người loại đội bóng của Pep khỏi đấu trường Carabao ở vòng trước.

Tuy nhiên, “Chích chòe” đang có nhiều ca chấn thương của một loạt trụ cột. Họ cũng chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất, lại không có phong độ sân khách tốt. Vì vậy, cơ hội cho MU gượng dậy sau thất bại đậm trước Man City là có. Đánh bại đối thủ khó chịu như Newcastle sẽ là một cú hích thật sự cho đoàn quân của Erik ten Hag.

Trực tiếp West Ham vs Arsenal, 02h30 ngày 02/11

(Vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Thành tích đối đầu West Ham vs Arsenal
Thành tích đối đầu West Ham vs Arsenal

Một cặp đấu đáng chú ý khác là giữa hai đại diện thành London. Declan Rice sẽ tái ngộ đội bóng cũ, nơi anh từng giữ băng thủ quân. Tiền vệ này chưa chắc sẽ được tung ra sân ngay từ đầu bởi đây là đấu trường mà HLV Mikel Arteta thường xoay tua. Cũng chính vì vậy mà West Ham hoàn toàn có thể gây ra nhiều khó dễ cho Pháo thủ, khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Trực tiếp Chelsea vs Blackburn, 02h45 ngày 02/11

(Vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Trực tiếp Bournemouth vs Liverpool, 01h00 ngày 28/10

(Vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

  • Link xem Bournemouth vs Liverpool: Tại đây
  • Xem trực tiếp  Bournemouth vs Liverpool trên SABA: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

"Tôi hy vọng chúng ta sẽ gặp lại Declan" | Họp báo David Moyes | West Ham v Arsenal

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Carabao Cup

ĐT nữ Việt Nam

Trực tiếp bóng đá hôm nay