Declan Rice ghi bàn nhờ... David Beckham

- Chủ Nhật, 22/10/2023, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Declan Rice tiết lộ lý do bất ngờ đằng sau bàn thắng mà mình ghi được vào lưới Chelsea.

Trận derby London giữa Chelsea và Arsenal đã diễn ra rất hấp dẫn, đúng với mong đợi của các khán giả. Dù bị đội chủ nhà dẫn trước tới 2-0, nhưng Pháo Thủ bằng sự quyết tâm đã gỡ hòa thành công trong những phút cuối cùng.

Người mở màn cho cuộc thoát hiểm ngoạn mục này là Declan Rice. Tiền vệ người Anh đã tận dụng sai lầm thủ của thủ môn Robert Sanchez để ghi một bàn thắng rất đẹp từ ngoài vòng cấm.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Declan Rice đã tiết lộ điều hết sức thú vị khi cho biết huyền thoại David Beckham chính là người đã truyền cảm hứng để anh tung ra pha dứt điểm quyết đoán.

"Gần đây mọi người đều bàn tán về bộ phim tài liệu của Beckham. Tôi đã xem nó lần đầu tiên vào tối hôm qua. Trong đó có vài đoạn phim về trận đấu với Wimbledon, khi mà Beckham ghi bàn từ vạch giữa sân. Tôi đã được tiếp thêm rất nhiều sự tự tin từ đó," Rice chia sẻ.

Bàn thắng quan trọng của Declan Rice góp phần giúp Arsenal giữ lại 1 điểm trước Chelsea.
Bàn thắng quan trọng của Declan Rice góp phần giúp Arsenal giữ lại 1 điểm trước Chelsea.

Ngôi sao người Anh nói thêm:

"Trong đầu một cầu thủ, bạn chỉ có vài giây để đưa ra quyết định. Đó là điều nhanh nhất mà bạn phải làm. Bạn cần phải nghĩ xem liệu mình sẽ chuyền bóng, khi mà Leandro Trossard đang ở phía trước, hay là sút ngay về phía khung thành. Tôi đã xem lại bàn thắng, đó là một cú dứt điểm tốt và tôi rất hạnh phúc với pha lập công của mình."

Bàn thắng rút ngắn tỉ số của Declan Rice đã mở ra những phút cuối bùng nổ dành cho Arsenal. Họ có được bàn gỡ hòa do công của Leandro Trossard ở phút thứ 84. Từ thế bị dẫn trước 2 bàn, Pháo Thủ đã thi đấu quả cảm và giữ lại 1 điểm rời khỏi sân Stamford Bridge. Đây được xem là kết quả có thể chấp nhận được đối với đoàn quân của HLV Mikel Arteta.

CHELSEA - ARSENAL: THẾ TRẬN "KHÔNG QUEN", BÁO THỦ RAYA VÀ SANCHEZ LỘ DIỆN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Declan Rice