Liverpool sẽ vô địch nếu có cầu thủ 24 tuổi của Arsenal

- Thứ Hai, 09/10/2023, 13:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gary Neville tin rằng Liverpool chắc chắn sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này nếu họ sở hữu ngôi sao Declan Rice của Arsenal.

Vòng 8 Premier League đã chứng kiến Arsenal đánh bại Man City lần đầu tiên sau 12 cuộc đối đầu. Martinelli là người ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho Pháo thủ nhưng Declan Rice mới là người giúp Mikel Arteta có thế trận cân bằng với nhà ĐKVĐ. Tất nhiên không chỉ ở trận đấu này mà kể từ khi gia nhập Arsenal, Rice đã chứng minh anh xứng đáng với số tiền 105 triệu bảng mà CLB đã chi ra. 

Trong khi đó, Liverpool cũng đã có khởi đầu mùa giải một cách khá tươi sáng. Jurgen Klopp có vẻ đang xây dựng lại một lần nữa và trên đường trở lại cuộc tranh giành danh hiệu. Thế nhưng tuyến giữa vẫn là điểm yếu mà đội bóng này lo lắng. Gary Neville trong vai trò là bình luận viên cũng nhìn nhận được điều đó. 

Declan Rice là vô cùng phù hợp với tuyến giữa của Liverpool
Declan Rice là vô cùng phù hợp với tuyến giữa của Liverpool

Liverpool sẽ vô địch với Declan Rice

Phát biểu trên The Gary Neville podcast sau trận đấu giữa Arsenal và Man City, ông cho biết: “Liverpool có thể là ứng viên cho chức vô địch. Họ có nhiều khả năng làm như vậy hơn Spurs, không nghi ngờ gì về điều đó. Họ đã thi đấu tốt với Brighton. Liverpool có một thủ môn xuất sắc, có tiền đạo có thể ghi bàn, và rất nhiều người trong số họ. Họ có một tuyến tiền đạo tốt.”

“Tiền vệ của họ chơi tấn công. Nhưng nó có sự ổn định trong phòng ngự như những gì chúng ta thấy ở đây hôm nay không? Nhìn vào Rodri, Rice, Partey và Jorginho, liệu Liverpool đã có được sự ổn định trong phòng ngự chưa? Nếu bạn đặt Declan Rice ở vị trí tiền vệ trụ của The Kop, hoặc bạn đặt Rodri vào đó, tôi sẽ nói rằng Liverpool chắc chắn sẽ giành được danh hiệu.”

Liverpool đã không giải quyết các vấn đề ở hàng tiền vệ trong mùa hè. Alexis Mac Allister vẫn còn chút gì đó khó khăn kể từ khi chuyển đến. Trong khi Wataru Endo vẫn chưa khẳng định được vị trí thường trực trong đội hình của Klopp. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Neville tin rằng Rice có thể tạo ra tác động lớn tới đội bóng này.

BRIGHTON - LIVERPOOL: MAC ALLISTER TRI ÂN, SALAH XUẤT SẮC, ROBERTSON "BÁO" | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Declan Rice