Liverpool được khuyên mua 2 sao mai để vô địch Champions League

- Thứ Năm, 05/10/2023, 14:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo chân chạy cánh nổi danh một thời Jermaine Pennant, đội bóng vùng Merseyside nên tăng cường chất lượng bằng các tiền vệ trung tâm.

Mùa này, tuyến giữa Liverpool có nhiều xáo trộn khi một vài công thần ra đi và các gương mặt mới cập bến để thay thế. Đánh giá về khâu chuyển nhượng của The Kop, cựu tiền vệ Jermaine Pennant cho biết:

“Tôi nghĩ mùa hè vừa rồi nằm trong số những kỳ chuyển nhượng hiệu quả nhất dưới thời [Jurgen] Klopp. Ông ấy sở hữu những mảnh ghép hoàn hảo. Dominik Szoboszlai đã có khởi đầu như mơ, [Alexis] Mac Allister là một chữ ký chất lượng, dù rằng tôi muốn thấy cậu ấy thi đấu cao hơn một chút. [Wataru] Endo sẽ chơi tốt một khi thích nghi được, và Ryan Gravenberch cũng rất hứa hẹn.

Liverpool cần những cầu thủ trẻ và nguồn năng lượng mới. Bây giờ họ đã có được điều đó. Họ chơi bóng chắc chắn, tự tin và còn đóng góp bàn thắng. Hàng tiền vệ mùa này thậm chí đã ghi nhiều bàn hơn mùa trước.”

Vẫn cần bổ sung thêm

Cũng theo Pennant, đội chủ sân Anfield nên chiêu mộ các tiền vệ phòng ngự chính hiệu. Anh đã gợi ý cho Lữ đoàn Đỏ như sau:

“Tôi mong đợi Liverpool mua một máy quét thực thụ vào tháng 1 tới. Đối với tôi, người đó chính là Manu Kone. Tôi nghĩ cậu ấy là một số 6 đẳng cấp và sẽ tạo điều kiện để Mac Allister đá cao hơn.

Kone được Transfermarkt định giá 40 triệu euro
Kone được Transfermarkt định giá 40 triệu euro

Kone sẽ giúp Liverpool như hổ mọc thêm cánh. Khephren Thuram cũng vậy. Tôi luôn ngưỡng mộ chàng trai này. Có thể cậu ấy không đá vị trí số 6, nhưng cậu ấy phù hợp với Liverpool. Nếu Liverpool chiêu mộ họ vào tháng 1, thì chúng ta sẽ được chứng kiến một hàng tiền vệ khủng khiếp.

Hai cầu thủ này có thể giúp Liverpool vô địch Champions League. Kone và Thuram sẽ đưa tuyến giữa Liverpool lên hàng đầu, ngang với những đội bóng mạnh nhất. Cộng thêm 5 tiền đạo và những cái tên như Virgil [van Dijk], Trent [Alexander-Arnold] và Alisson ở tuyến dưới, đó sẽ là một đội hình phi thường.”

ĐỘI BÓNG TÔI YÊU: LIVERPOOL - LỮ ĐOÀN ĐỎ CỦA VÙNG MESEYSIDE

Xem thêm:

Liverpool

Khéphren Thuram