Liverpool kháng cáo bất thành thẻ đỏ ở trận đấu gây tranh cãi với Tottenham

- Thứ Tư, 04/10/2023, 14:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

The Kop đã không thành công trong việc kháng cáo tấm thẻ đỏ của Curtis Jones với tiền vệ này sẽ không thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong phần còn lại của tháng 10.

Cầu thủ 22 tuổi ban đầu bị trọng tài Simon Hooper rút thẻ vàng sau pha tranh bóng với Yves Bissouma. Tuy nhiên, hình phạt đã được nâng lên sau sự can thiệp của VAR. Lữ đoàn đỏ sau cùng rời sân của Tottenham với thất bại 1-2 trong ngày mà Diogo Jota cũng bị đuổi khỏi sân vì nhận 2 tấm thẻ vàng.

Liverpool đã gửi đơn kháng cáo về chiếc thẻ đỏ của Jones vào thứ hai nhưng không thành công với đội chủ sân Anfield xác nhận anh sẽ bị treo giò 3 trận. Một tuyên bố của đội bóng vùng Merseyside có nội dung: "Curtis Jones chuẩn bị thụ án treo giò 3 trận ở Premier League sau khi kháng cáo về tấm thẻ đỏ mà anh phải nhận trước Tottenham Hotspur hôm thứ 7 không thành công. 

Trọng tài Hooper xem màn hình VAR trước khi 'tặng' thẻ đỏ cho Curtis Jones
Trọng tài Hooper xem màn hình VAR trước khi 'tặng' thẻ đỏ cho Curtis Jones

Tiền vệ này ban đầu nhận thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Yves Bissouma ở phút thứ 26 của trận đấu trên sân Tottenham Hotspur Stadium. Tuy nhiên, nó đã được nâng lên thành thẻ đỏ trực tiếp sau sự can thiệp của VAR. Jones bây giờ sẽ không đủ điều kiện tham dự các trận đấu của Lữ đoàn đỏ với Brighton & Hove Albion, Everton và Nottingham Forest trong tháng này. 

Trong khi đó, Diogo Jota cũng sẽ bị treo giò 1 trận trong nước sau khi bị đuổi khỏi sân vì 2 thẻ vàng, loại anh khỏi chuyến làm khách của Brighton vào chủ nhật".

Thông tin khác

Trong quãng thời gian vắng mặt ở Ngoại hạng Anh, Jones có thể ra sân ở Europa League khi Liverpool chạm trán Union Saint-Gilloise và Toulouse trong khuôn khổ vòng bảng. Ở trận ra quân, đội bóng của Jurgen Klopp đã ngược dòng giành thắng lợi 3-1 trước LASK.

VIDEO TOTTENHAM - LIVERPOOL: TRẬN THƯ HÙNG ĐIÊN RỒ, NỖI ĐAU ĐẾN PHÚT CUỐI CÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Liverpool

Curtis Jones