Gakpo chấn thương không nhẹ, Liverpool khốn khổ chồng chất

- Thứ Hai, 02/10/2023, 10:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Cody Gakpo dự kiến phải ngồi ngoài ít nhất vài tuần sau khi bị buộc phải rời sân trong trận gặp Tottenham vì chấn thương đầu gối.

Cầu thủ người Hà Lan gặp vấn đề ở đầu gối trong trận thua 1-2 của Liverpool trước Tottenham. Cody Gakpo chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ nhưng sau đó bị thay ra. Đó là một pha xoay người và dứt điểm xuất sắc. 

Tuy nhiên, cựu sao PSV đã bị thương ở đầu gối trong một pha va chạm với Destiny Udogie trước đấy và dường như vết thương càng trầm trọng hơn sau cú dứt điểm thành bàn. 

Cầu thủ này được bắt gặp rời sân vận động của Spurs với một cái chân phải bị nẹp. Nhà báo Rik Elfrink của Eindhovens Dagblad và AD Sportwereld cho biết tiền đạo người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần nếu quá trình hồi phục diễn ra tốt đẹp.

Chấn thương của Gakpo trầm trọng hơn sau khi xoay người dứt điểm thành bàn
Chấn thương của Gakpo trầm trọng hơn sau khi xoay người dứt điểm thành bàn

Gakpo đã ghi hai bàn ở Premier League mùa này và sự vắng mặt của anh sẽ xát muối vào vết thương của Liverpool vốn đã phải chịu thất bại đầy tranh cãi trước Spurs. Trong thời gian tới, The Kop còn không có sự phục vụ của Curtis Jones và Diogo Jota ở Ngoại hạng Anh vì án treo giò. 

Gakpo hiện quan trọng ra sao ở Liverpool?

Mùa này, Gakpo đã có sáu lần ra sân trong vai trò tiền đạo nhưng cũng đá chính ở vị trí tiền vệ. Khả năng chơi ở cả hai vai trò đã khiến anh dần trở thành nhân vật chủ chốt, do vậy chấn thương này là một tổn thất lớn với Lữ đoàn đỏ.

Liverpool sẽ gặp Union SG ở Europa League vào rạng sáng thứ sáu và sau đó đụng độ Brighton ở Premier League ngay cuối tuần này. Gần như chắc chắc Gakpo sẽ vắng trong cả hai trận đấu đó.

TOTTENHAM - LIVERPOOL: TRẬN THƯ HÙNG ĐIÊN RỒ, NỖI ĐAU ĐẾN PHÚT CUỐI CÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Cody Gakpo