Jurgen Klopp: 'Tôi chưa từng chứng kiến trận đấu nào bất công hơn'

- Chủ Nhật, 01/10/2023, 02:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp không giấu sự tức giận với cách làm việc của các trọng tài trong trận đấu giữa Tottenham và Liverpool.

Trận đấu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh giữa Tottenham Hotspur và Liverpool đã mang tới những cảm xúc kịch tính cho tới phút cuối cùng. Tuy nhiên điều mà người ta nói tới nhiều nhất sau trận đấu lại là vấn đề trọng tài.

Có ít nhất 3 tình huống trong trận đấu này khiến người xem phải đặt dấu hỏi với quyết định của trọng tài. Đầu tiên là tình huống mà tiền vệ Curtis Jones bị truất quyền thi đấu trong hiệp một. Thứ hai là bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị của Liverpool. Và thứ ba là tấm thẻ đỏ mà tiền đạo Diogo Jota phải nhận ở hiệp hai.

Trong đó tình huống Liverpool bị từ chối bàn thắng là điều được bàn luận nhiều nhất. Bằng mắt thường, người xem cũng có thể nhận ra Luis Diaz không hề rơi vào thế việt vị. Dù VAR đã can thiệp trong tình huống này nhưng tổ trọng tài điều hành phòng VAR lại không hề chiếu vạch kẻ xác định việt vị như thường lệ. Sai sót này góp phần vào việc Liverpool phải nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2 trước Tottenham.

Sai lầm khó hiểu của tổ trọng tài khiến Liverpool mất 1 bàn thắng trước Tottenham.
Sai lầm khó hiểu của tổ trọng tài khiến Liverpool mất 1 bàn thắng trước Tottenham.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp của Liverpool không giấu sự bức xúc của mình. Ông nói:

"Chưa bao giờ tôi cảm thấy tự hào về các cầu thủ của mình như ngày hôm nay. Tôi chưa từng chứng kiến một trận đấu nào với nhiều sự bất công và những quyết định điên rồ như thế này."

Sau trận đấu, Ủy ban trọng tài Chuyên nghiệp Anh PGMOL đã chính thức thừa nhận sai sót của mình và cho biết sẽ liên hệ với Liverpool để giải thích sự việc.

Khi được hỏi về việc này, Jurgen Klopp chỉ chua chát trả lời: "Có ích gì đâu, dù sao thì chúng tôi cũng không lấy lại được điểm số của mình."

TOTTENHAM - LIVERPOOL: TRẬN THƯ HÙNG ĐIÊN RỒ, NỖI ĐAU ĐẾN PHÚT CUỐI CÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp