Ngồi dự bị trong trận thua Tottenham, Endo nói gì?

- Chủ Nhật, 01/10/2023, 18:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ người Nhật cho biết anh cảm thấy rất buồn vì kết quả nhưng lại rất tự hào vì tinh thần chiến đấu của các đồng đội.

Wataru Endo là một cầu thủ bóng đá người Nhật Bản, đang thi đấu cho Liverpool ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh chuyển đến Liverpool từ VfB Stuttgart vào mùa hè năm 2023 với giá 25 triệu euro. Dù được kỳ vọng sẽ lấp đầy được khoảng trống mà Fabinho để lại, thế nhưng Endo lại hiếm khi được đá chính ở các trận Premier League, chỉ yếu thường vào sân từ băng ghế dự bị.

Endo trong trận gặp Tottenham
Endo trong trận gặp Tottenham

Ở trận gặp Tottenham, tiền vệ này tiếp tục không được điền tên vào danh sách đá chính và chỉ ra sân trong 15 phút cuối. Đáng tiếc là anh phải chứng kiến màn đốt lưới nhà của Matip khiến đội nhà thua chung cuộc 1-2. Trước đó, Liverpool cũng nhận những phán quyết bất lợi từ trọng tài ở tình huống tước bàn thắng của Diaz và phạt thẻ đỏ Jota.

Sau trận đấu, Endo đã có những phát biểu trước báo chí. Anh cho biết anh rất thất vọng về kết quả nhưng cũng không quên khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội:

“Đáng ra Liverpool phải có 1 điểm, tôi rất thất vọng. Chỉ là về mặt kết quả thôi chứ tôi rất tự hào về đội bóng.

Chúng tôi đã thể hiện tinh thần rất tuyệt, mặc dù phải đối mặt với những quyết định khó khăn nhưng toàn đội đã chiến đấu đến cùng.

Endo không vui vì kết quả trận đấu
Endo không vui vì kết quả trận đấu

Đó là Liverpool và chúng tôi luôn cố gắng giành chiến thắng trong bất ký trận đấu nào. Chúng tôi có thể học hỏi từ trận đấu này và sẽ tiếp tục tiến lên.

Thực ra, hôm nay Matip đã chơi một trận đấu tuyệt hay nên không ai có thể nói điều gì với anh ấy.

Tôi rất tự hào về những gì anh ấy đã làm ngày hôm nay và tôi rất tự hào về những gì các đồng đội của tôi đã làm ngày hôm nay.”

Liverpool có trận đấu vòng bảng Europa League với Union Saint-Gilloise trước khi gặp Brighton ở vòng đấu tiếp theo.

TOTTENHAM - LIVERPOOL: TRẬN THƯ HÙNG ĐIÊN RỒ, NỖI ĐAU ĐẾN PHÚT CUỐI CÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Wataru Endo