Nghiệt ngã: Bị trọng tài xử ép, nhưng Liverpool lại phải nộp phạt

- Chủ Nhật, 01/10/2023, 23:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool là nạn nhân của một sai lầm từ tổ trọng tài trong trận đấu với Tottenham. Tuy nhiên Lữ đoàn đỏ lại đối diện việc phải nộp phạt sau trận đấu này.

Sau trận đấu với Tottenham, Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh PGMOL đã phải lên tiếng xin lỗi Liverpool do sai lầm sơ đẳng của tổ trọng tài khiến họ bị từ chối một bàn thắng hợp lệ. Ngoài tình huống này, đội khách còn phải đón nhận rất nhiều quyết định bất lợi từ trọng tài chính Simon Hooper.

Ông Hooper đã rút ra tới 2 tấm thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của tiền vệ Curtis Jones và tiền đạo Diogo Jota. Chưa dừng lại ở đó, vị vua áo đen này còn tặng cho Liverpool thêm 4 chiếc thẻ vàng khác. Những người phải nhận thẻ lần lượt là Alexis Mac Allister, Mohamed Salah, Andy Robertson và Virgil van Dijk. Tổng cộng, trọng tài Simon Hooper đã rút ra tới 8 chiếc thẻ chỉ dành riêng cho Liverpool ở trận đấu này.

Trọng tài chính Simon Hooper không ngần ngại trong việc rút thẻ cảnh cáo các cầu thủ Liverpool.
Trọng tài chính Simon Hooper không ngần ngại trong việc rút thẻ cảnh cáo các cầu thủ Liverpool.

Theo quy định của Premier League, bất kỳ đội bóng nào phải nhận trên 5 thẻ vàng trong một trận đấu sẽ bị phạt. Đội chủ sân Anfield đang đối mặt với án phạt trị giá 25,000 Bảng. Quả thật là cay đắng cho Liverpool, vừa mất điểm do sai lầm của trọng tài, lại vừa mất tiền.

HLV Jurgen Klopp nói gì về sai sót của trọng tài?

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không giấu sự bức xúc của mình. Ông nói:

"Chưa bao giờ tôi cảm thấy tự hào về các cầu thủ của mình như ngày hôm nay. Tôi chưa từng chứng kiến một trận đấu nào với nhiều sự bất công và những quyết định điên rồ như thế này."

Khi được hỏi về việc Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh PGMOL thừa nhận sai sót của tổ trọng tài, Jurgen Klopp chỉ chua chát trả lời: "Có ích gì đâu, dù sao thì chúng tôi cũng không lấy lại được điểm số của mình."

TOTTENHAM - LIVERPOOL: TRẬN THƯ HÙNG ĐIÊN RỒ, NỖI ĐAU ĐẾN PHÚT CUỐI CÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool