Kết quả bóng đá Liverpool vs Union SG: 3 điểm dễ dàng cho đội nhà

- Thứ Sáu, 06/10/2023, 03:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Union SG, Liverpool đã dễ dàng giành trọn 3 điểm nhờ sự tỏa sáng của Gravenberch và Diogo Jota.

Diễn biến trận đấu

Bước vào trận đấu lần này, Liverpool không ra sân với đội hình mạnh nhất. Nhưng với đẳng cấp của mình, họ vẫn dễ dàng kiểm soát và tạo ra được thế trận một chiều. Ngay phút thứ 5, The Kop đã có được cơ hội đáng chú ý đầu tiên với pha dứt điểm hiểm hóc của Salah. May cho đội khách là thủ thành Moris đã chơi tốt để cản phá.

Ít phút sau đó, Gravenberch tung ra cú nã đại bác từ khoảng cách hơn 20m và thủ thành Moris một lần nữa đã lên tiếng cứu thua cho Union SG. Bóng bật ra và Darwin Nunez có mặt đúng lúc để sút tung lưới trống, tuy nhiên bàn thắng này không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Những phút cuối hiệp thi đấu thứ nhất, Darwin Nunez tiếp tục có được cơ hội ghi bàn ngon ăn sau đường chuyền dài vượt tuyến của Konate. Nhưng tiền đạo người Uruguay lại bỏ lỡ một cách khó hiểu. Dù vậy, người hâm mộ Liverpool cũng không phải tiếc nuối quá lâu, khi vào phút 44, Gravenberch đã nổ súng để giúp The Kop bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 1 bàn.

Xuất phát từ cú sút xa của Trent Alexander-Arnold, thủ môn của đội khách không thể bắt dính bóng và Gravenberch đã nhanh chóng ập vào dướt điểm mở tỷ số cho trận đấu.

Kết quả bóng đá Liverpool vs Union SG
Gravenberch mở tỷ số cho Liverpool.

Liverpool tiếp tục xé lưới đối thủ

Sau giờ nghỉ, Alexis Mac Allister được Liverpool tung vào sân với mục đích kiểm soát nhịp độ trận đấu. HLV Jurgen Klopp không muốn phải tốn quá nhiều sức cho trận đấu này, cho nên trong phần thời gian còn lại, ông chỉ đạo các học trò chơi chậm và chủ yếu kiểm soát bóng nhiều hơn.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 thì vào phút bù giờ thứ 2, Liverpool đã có thêm bàn thắng. Xuất phát từ một tình huống phản công hết sức mẫu mực, Jota dùng tốc độ đi bóng vượt qua hậu vệ đối phương rồi dứt điểm hạ gục thủ thành Moris để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Với kết quả này, Liverpool đã thắng cả 2 lượt đầu tiên tại vòng bảng Europa League 2023/24 và tạm đang dẫn đầu bảng E với 6 điểm trong tay.

Kết quả bóng đá Liverpool vs Union SG, Diogo Jota
Jota ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool.

Kết quả bóng đá Liverpool vs Union SG: 2-0

Ghi bàn Liverpool vs Union SG

  • Liverpool: Gravenberch (44'), Diogo Jota (90'+2')

Link xem trực tiếp Liverpool vs Royale Union SG: Tại đây

Thành tích đối đầu Liverpool vs Royale Union SG:

2 đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Phong độ gần đây Liverpool vs Royale Union SG:

Liverpool

Royale Union SG

Thông tin lực lượng Liverpool vs Royale Union SG:

  • Liverpool: Thiago, Gakpo và Bajcetic vắng mặt vì chấn thương.
  • Royale Union SG: Castro-Montes và Lapoussin vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình ra sân Liverpool vs Royale Union SG:

    • Liverpool: Alisson; Trent Alexander-Arnold (Gomez 63'), Ibrahima Konate, Jarell Quansah, Kostas Tsimikas; Harvey Elliott, Ryan Gravenberch, Wataru Endo (Mac Allister 46'); Mohamed Salah (Curtis Jones 46'), Darwin Nunez (Luis Diaz 46'), Diogo Jota.
    • Union SG: Anthony Moris; Alessio Castro-Montes, Kevin Mac Allister (Sykes 86'), Christian Burgess, Koki Machida, Casper Terho (Lapoussin 68'); Lazare Amani, Charles Vanhoutte (Sadiki 75'), Cameron Puertas; Gustaf Nilsson (Rodríguez 67'), Mohamed Amoura.

    Nhận định chung Liverpool vs Royale Union SG:

    Liverpool trở lại đấu trường Europa League với sự ấm ức tột độ còn sót lại từ sân chơi Ngoại hạng Anh. Những sai sót nghiêm trọng của tổ VAR đã trực tiếp khiến The Kop bị cắt đứt chuỗi thắng trên mọi đấu trường. Đó là lý do thầy trò Jurgen Klopp sẽ đá hết mình vào rạng sáng thứ 6. Họ cần một cú bật để trở lại mạnh mẽ hơn.

    Nhìn chung, Liverpool đang là ứng viên hàng đầu tại Europa League năm nay. Trước khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng, đội bóng vùng Merseyside muốn giải quyết thật nhanh chiến dịch vòng bảng. Ở trận ra quân, The Kop đã thắng dễ LASK 3-1 trên sân khách, dù chỉ dùng đội hình phụ. Gần như chắc chắn 2 cầu thủ vừa nhận thẻ đỏ trước Tottenham là Elliot và Jota sẽ đá chính ngay từ đầu.

    Liverpool quyết tâm tìm lại mạch thắng
    Liverpool quyết tâm tìm lại mạch thắng

    Phía bên kia, Royale Union SG đang có phong độ khá tốt với 3 chiến thắng liên tiếp tại giải quốc nội. Dù vậy, họ vẫn không thể sánh được với Liverpool. Việc phải chơi tại Anfield càng khiến nhiệm vụ có điểm của các vị khách đến từ nước Bỉ trở nên khó khăn. Royale Union SG có lẽ sẽ cố hạn chế số bàn thua ít nhất có thể để không quá bất lợi về mặt hiệu số.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Liverpool sẽ phải làm khách đến Brighton vào cuối tuần này. Một thử thách tương đối khó nhằn. Đánh nhanh thắng nhẹ là điều mà đội chủ nhà hướng tới. Với đẳng cấp hơn hẳn, 3 điểm khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Jurgen Klopp.

    Highlights Tottenham vs Liverpool:

    Xem thêm:

    Liverpool

    Europa League

    Trực tiếp bóng đá hôm nay