Man Utd CHÍNH THỨC nhận cú sốc lớn trên TTCN

- Thứ Ba, 03/10/2023, 20:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mục tiêu của Manchester United vừa chính thức đưa ra quyết định khiến đại diện nước Anh chưng hửng trên TTCN.

Vào mùa hè 2023, Manchester United muốn tìm hậu vệ cánh phải. Họ đặt Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen vào tầm ngắm. Frimpong vốn mang quốc tịch Hà Lan, tức là đồng hương của Erik ten Hag. Đó là một yếu tố có thể giúp Man Utd tự tin chiêu mộ ngôi sao Bundesliga. Song, Quỷ đỏ không thể hoàn tất thương vụ vào hè 2023.

Frimpong đang trở thành trụ cột tại sân Bay Arena khi chiếm trọn niềm tin của HLV Xabi Alonso. Việc được tin tưởng tại Leverkusen khiến hậu vệ Hà Lan đưa ra quyết định phũ phàng với đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, Leverkusen chính thức ra thông báo gia hạn 3 năm hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi. Điều này đặt dấu chấm hết cho chuyện tương lai của Frimpong.

Sau khi ký thỏa thuận mới, Frimpong phát biểu:

"Rất nhiều điều đã xảy ra kể từ khi tôi gia nhập câu lạc bộ hai năm trước. Chúng tôi đã trải nghiệm những điều tuyệt vời và liên tục tiến bộ với tư cách là một tập thể. Thật vui khi được trở thành một phần của đội bóng này".

Frimpong đã gia hạn hợp đồng với Leverkusen.
Frimpong đã gia hạn hợp đồng với Leverkusen.

Trong khi đó, giám đốc điều hành thể thao Simon Rolfes bày tỏ:

"Jeremie Frimpong đã phát triển thành một trụ cột cực kỳ quan trọng ở CLB trong vài năm qua. Hiện tại, cậu ấy là một trong những hậu vệ phải giỏi tấn công nhất Bundesliga. Việc gia hạn hợp đồng nhấn mạnh tầm quan trọng của cậu ấy đối với Leverkusen".

Kể từ khi gia nhập Leverkusen từ Celtic vào tháng 1 năm 2021, Frimpong đã có 103 lần ra sân cho CLB Đức trên mọi đấu trường. Trong giai đoạn này, anh ghi 13 bàn và đóng góp 23 pha kiến ​​​​tạo. Việc gia hạn hợp đồng với Frimpong đến sau khi đại diện Bundesliga giữ chân thành công Edmond Tapsoba.

Theo đó, hậu vệ từng lọt vào tầm ngắm của các CLB Premier League đồng ý ký giao kèo mới kéo dài đến hè 2028. Leverkusen đang thuận lợi trói chân các trụ cột vào thời điểm CLB thể hiện sự thăng hoa tại Bundesliga. Điều này cùng với tài dẫn dắt của Xabi Alonso hứa hẹn giúp Leverkusen tiếp tục thăng tiến trong tương lai.

Video bàn thắng và kiến tạo của Frimpong tại Bundesliga:

Xem thêm:

Man United

Bayer Leverkusen

Jeremie Frimpong