Chelsea: Đội trưởng Reece James nhận án phạt cực nặng từ FA 

- Thứ Tư, 04/10/2023, 21:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Reece James mới đây đã phải nhận án phạt rất nặng từ LĐBĐ Anh vì có những hành vi và lời nói không đúng chuẩn mực đối với trọng tài. 

Reece James bị phạt nặng vì lăng mạ trọng tài

Trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, Reece James đã được chọn làm đội trưởng mới của Chelsea. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, anh đã bỏ lỡ đến 8 trận đấu của The Blues sau khi dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập hồi tháng 8.

Mặc dù không ra sân, nhưng Reece James vẫn biết cách tạo điểm nhấn. Theo đó, trong trận thua 0-1 trên sân nhà trước Aston Villa cách đây không lâu, James ngồi trên đài kể để theo dõi các đồng đội thi đấu. Do chứng kiến đội nhà bị xử ép, sau khi trọng tài bước vào đường hầm, hậu vệ người Anh đã dùng những lời lẽ không hay để lăng mạ.

Reece James, Chelsea
Reece James bị phạt 90.000 bảng vì lăng mạ trọng tài.

Vụ việc đã được trình báo lên LĐBĐ Anh và họ quyết định sẽ treo giò cầu thủ này một trận, đồng thời phạt thêm 90.000 bảng. Điều này đồng nghĩa với việc dù cho Reece James đã hồi phục chấn thương hay chưa, thì anh vẫn không được tham gia vào trận đấu với Burnley diễn ra vào cuối tuần này. 

Thông báo chính thức từ FA

Một tuyên bố của FA có đoạn: "Reece James đã bị treo giò một trận và phạt 90.000 bảng vì vi phạm Quy tắc FA E3 trong trận đấu giữa Chelsea với Aston Villa, tại Ngoại Hạng Anh hôm 24 tháng 9.

Hậu vệ này thừa nhận anh ta đã có những lời lẽ và hành vi không đúng đắn, xúc phạm và lăng mạ đối với trọng tài trong đường hầm sau tiếng còi chung cuộc. Một Ủy ban điều tra độc lập đã đưa ra các biện pháp trừng phạt sau phiên điều trần và lý do bằng văn bản của họ sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất."

Video highlight trận đấu Chelsea vs Aston Villa: Màn trình diễn gây thất vọng của The Blues

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Reece James