Kết quả bóng đá MU vs Newcastle: Thua thảm, Quỷ đỏ thành cựu vương

- Thứ Năm, 02/11/2023, 05:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United trải qua trận đấu tệ hại trên sân nhà và chính thức biến thành cựu vương trước Newcastle United.

Diễn biến Man Utd vs Newcastle:

Ngay phút thứ 2, va chạm xảy ra khiến trận đấu tạm hoãn. Matt Targett bị choáng buộc các nhân viên y tế vào sân. Miguel Almiron sau đó được thế chỗ của đồng đội. Và chính cầu thủ người Paraguay tạo ra sự khác biệt vào phút thứ 28.

Almiron đón một đường chuyền sắc bén của đồng đội và anh bình tĩnh sút bóng vào phía trong cột dọc bên phải. Cú sốc cho Manchester United chưa dừng lại. 8 phút sau, đến lượt Lewis Hall đánh bại Andre Onana. Đón bóng bật ra và từ rìa vòng cấm, Hall tung một cú sút đi vào phía trong cột dọc bên phải. 2-0 nghiêng về Newcastle là kết quả sau 45 phút đầu tiên.

Man Utd thua 0-3 trên sân nhà.
Man Utd thua 0-3 trên sân nhà.

Thứ Man Utd cần là rút ngắn cách biệt nhưng họ tỏ ra vô hại dù cầm bóng vượt trội. Phút thứ 60, bàn thua thứ 3 đã xuất hiện. Joe Willock len lỏi qua các cầu thủ đối phương trước khi tung một cú sút từ rìa vòng cấm vào góc thấp bên phải khung thành. Onana không có cơ hội nào để chạm vào quả bóng.

Đội chủ sân Old Trafford bế tắc trong khoảng thời gian còn lại. Cú sút đi chệch cột dọc của Bruno Fernandes vào phút thứ 74 là cơ hội ngon ăn nhất mà Man Utd có được. Thua mất mặt 0-3 trên sân nhà, Man Utd chính thức bị loại khỏi Carabao Cup, đấu trường mà họ xưng vương vào mùa giải vừa rồi.

Kết quả Man Utd vs Newcastle: 0-3

Bàn thắng Man Utd vs Newcastle:

  • Newcastle: Almiron (28’), Hall (36’), Willock (60’).

Thành tích đối đầu MU vs Newcastle

Phong độ MU vs Newcastle

MU

Newcastle

Thông tin lực lượng MU vs Newcastle

  • MU: Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Amad Diallo, Aaron Wan-Bissaka vắng vì chấn thương; Jadon Sancho vắng do bị kỷ luật nội bộ.
  • Newcastle: Harvey Barnes, Elliot Anderson, Jacob Murphy, Lewis Miley và Isak vắng do chấn thương; Sven Botman chưa chắc kịp trở lại; Sandro Tonali bị cấm thi đấu.

Đội hình dự kiến MU vs Newcastle:

  • MU: Onana, Dalot, Maguire, Lindelof, Reguilon, Casemiro, Hannibal, Antony, Mount, Garnacho, Martial.
  • Newcastle: Dubravka, Livramento, Krafth, Dummett, Targett, Hall, Longstaff, Willock, Ritchie, Joelinton, Gordon.

Nhận định chung MU vs Newcastle

Sau derby Manchester, Quỷ đỏ đã phải nhận ​​thất bại thứ bảy trong mùa giải. Đây là lần đầu tiên ​​họ thua 7 trận trong 10 cuộc đấu mở màn một chiến dịch, kể từ mùa giải 1986/87. Một số người hâm mộ Man United có lẽ đã gần như trống rỗng niềm tin trước cuộc tiếp đón Newcastle, bất chấp họ đã đánh bại Chích chòe ở trận chung kết Carabao Cup mùa trước để đăng quang.

Bởi nên nhớ, Newcastle đã loại Man City ở vòng đấu thứ ba của Cúp Liên đoàn Anh và họ đang có cơ hội “xóa sổ” hai đội bóng trứ danh của thành Manchester sớm khỏi giải đấu ở mùa này. Việc The Magpies đánh bại nhà vô địch châu Âu diễn ra giữa cuộc đấu mà họ đã đè bịp Sheffield United với tỷ số 8-0 và sau đó hạ Paris Saint-Germain 4-1 ở Champions League. 

MU đã đánh bại Newcastle thuyết phục để vô địch Carabao Cup mùa trước.
MU đã đánh bại Newcastle thuyết phục để vô địch Carabao Cup mùa trước.

Dịp để Newcastle "trả thủ" MU

Tuy vậy, đoàn quân của Eddie Howe sau đấy chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất. Việc không giữ được lợi thế trước Wolves đồng nghĩa với việc Newcastle tới Old Trafford với chỉ 1 chiến thắng trong 6 trận sân khách vừa qua. Nhưng Những chú chim chích chòe đã không bị đánh bại ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh kể từ mùa giải 2004/05.

Thất bại tại Wembley trong trận chung kết mùa trước đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Newcastle trước Man United lên con số 7. Dẫu vậy, họ đã phục thù tại St James' Park chỉ vài tuần sau đó với chiến thắng 2-0 hoàn toàn xứng đáng ở Premier League mùa trước. Lần phục thù tiếp theo này sẽ là việc Newcastle cố gắng truất ngôi những kẻ chinh phục thành công Carabao Cup 2022/23.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS MAN UTD VS NEWCASTLE

Xem thêm:

Man United

Newcastle United

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Cúp Liên đoàn Anh