Man United vẫn tin tưởng Erik ten Hag

- Thứ Hai, 30/10/2023, 21:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù phải nhận thất bại nặng nề trong trận derby Manchester, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn nhận được sự tin tưởng của CLB Man United.

Thất bại muối mặt với tỉ số 0-3 trước Man City đã là trận thua thứ 5 trong 10 vòng đấu đầu tiên của Man United tại Ngoại hạng Anh mùa này. Chuỗi trận đáng thất vọng khiến áp lực lên chiếc ghế của HLV Erik ten Hag ngày một lớn hơn. Nhiều CĐV Quỷ đỏ đã bắt đầu đặt dấu hỏi về tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên trái với những dự đoán, tương lai của Ten Hag vẫn được đảm bảo. Theo nhà báo Samuel Luckhurst chuyên đưa tin nội bộ Man United, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn đặt niềm tin lớn vào HLV Erik ten Hag.

HLV Erik ten Hag vẫn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo bất chấp phong độ nghèo nàn.
HLV Erik ten Hag vẫn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo bất chấp phong độ nghèo nàn.

Giám đốc điều hành Richard Arnold khẳng định CLB thành Manchester đang có những bước tiến đáng kể. Đây là thời điểm mà thượng tầng của Quỷ đỏ đứng trước những sự thay đổi quan trọng, trong đó có sự xuất hiện của một vị trí lãnh đạo cấp cao mới là Sir Jim Ratcliffe. Ông Richard Arnold cùng ban lãnh đạo đã đảm bảo với các cổ đông và nhà đầu tư rằng con tàu Man United vẫn đang đi đúng hướng.

Một trong những minh chứng được đưa ra là thành tích của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm ngoái. Mặc dù khởi đầu không tốt, nhưng Quỷ đỏ đã chơi ngày một hay để cán đích trong top 4 và giành suất tham dự Champions League. Báo cáo tài chính của Man United cho thấy doanh thu của CLB ở mùa giải trước đạt 648,4 triệu Bảng.

Erik ten Hag nói gì sau trận đấu?

HLV Erik ten Hag đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau thất bại trong trận derby Manchester. Ông khẳng định đội bóng của mình vẫn đang đi đúng hướng. Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ:

"Chúng tôi thất bại trước Man City, nhưng chúng tôi đã thắng 3 trận trước đó. Tinh thần chiến đấu của toàn đội trong những trận đấu đó là rất tốt. Vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng. Khởi đầu mùa giải năm nay thật khó khăn nhưng chúng tôi đang trên đà đi lên. Chắc chắn rằng khi những ca chấn thương trở lại, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn.

Chúng ta cần phải kiên nhẫn. Tôi cảm thấy hài lòng với những cầu thủ dự bị, những cầu thủ chấn thương sắp trở lại, khi đó đội hình của chúng tôi sẽ mạnh hơn."

Trận thua trước kình địch cùng thành phố khiến Man United dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH. Tuy nhiên trước mắt họ là lịch thi đấu khá dễ thở. Đối thủ của Quỷ đỏ trong những vòng đấu tới lần lượt là Fulham, Luton Town và Everton. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Erik ten Hag cải thiện phong độ và thành tích của mình.

MAN UNITED - MAN CITY: HÀNG THỦ KHÔNG NGƯỜI, HAALAND LÀ CẦU THỦ TRẬN ĐẤU LỚN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh