Sir Alex cảm ơn MU vì hành động tri ân đến người vợ quá cố

- Thứ Hai, 30/10/2023, 14:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau một thời gian im lặng, ông đã lên tiếng, gửi những thông điệp đến những bên đã quan tâm đến đám tang của người vợ mình.

Cathy Ferguson, người vợ đã ở bên cạnh Sir Alex Ferguson gần sáu thập kỷ đã qua đời ở tuổi 84 vào đầu tháng 10. Đến dự đám tang của bà có nhiều cựu danh thủ của Man Utd như Bryan Robson, David Beckham, Gary Neville, Steve Bruce, Michael Carrick.

Sir Alex và phu nhân
Sir Alex và phu nhân

Sau một thời gian im lặng trước truyền thông, Sir Alex đã lên tiếng chia sẻ về sự mất mát trên khi đang đọc điếu văn trong tang lễ Sir Bobby Charlton:

“Thật không may, tôi cũng phải chịu đựng sự mất mát của người vợ thân yêu của mình, Cathy trong tháng này. Tôi muốn cảm ơn CLB, người hâm mộ và tất cả những người đã gửi lời chia buồn đến tôi.

Những chiếc băng tay màu đen mà đội đeo trong trận đấu với Brentford và những lá cờ rủ quanh Old Trafford là một sự tri ân tuyệt vời. Cathy là người trụ cột trong gia đình và đã hỗ trợ tôi trong sự nghiệp cầm quân.

Trong những thời khắc vậy, chúng ta có thể tìm thấy niềm an ủi to lớn khi là một phần của cộng đồng Manchester United. Tất cả chúng ta đều cảm nhận được tinh thần đó trong tuần này.”

Những điều Sir Alex nói về vợ mình

Trong cuốn tự truyện đầu tiên của mình, Ferguson cũng cho rằng thành công lớn của ông trong công việc quản lý là nhờ sự hỗ trợ của vợ. “Vợ tôi Cathy là là người vô cùng quan trọng trong gia đình. Chính bà ấy là người chủ yếu nuôi dạy ba đứa con trai của chúng tôi, Mark, Jason và Darren.

Và chúng đã trở thành những người con tuyệt vời, điều đó vượt quá những gì tôi có thể mong đợi. Tất cả chúng ta phải cảm ơn bà ấy vì đã là một người vợ và người mẹ tuyệt vời. Dù Cathy luôn im hơi lặng tiếng nhưng hãy để tôi ca ngợi công lao của bà ấy.

Tôi biết ơn vai trò của bà ấy trong bất kỳ thành công nào mà tôi đã có được. Nếu không có sự ủng hộ và sự hỗ trợ tận tình của bà ấy thì không điều gì có thể thành công được."

SIR ALEX FERGUSON - NGƯỜI ĐỊNH NGHĨA CHO HAI TỪ 'VĨ ĐẠI'

Xem thêm:

Man United

Sir Alex Ferguson