Jurgen Klopp lên tiếng về sự cố của Luis Diaz

- Thứ Hai, 30/10/2023, 13:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jurgen Klopp cho rằng trận thắng của Liverpool trước Nottingham Forest diễn ra trong hoàn cảnh khó khăn nhất sau khi bố mẹ của Luis Diaz bị bắt cóc.

Ở vòng 10 Premier League tối qua, Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest. Lần lượt Diogo Jota, Darwin Nunez và Mohamed Salah là những người lập công cho The Kop trong trận đấu này. Thắng lợi còn đánh dấu trận bất bại thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Jurgen Klopp tính trên mọi đấu trường. 

Tuy nhiên, đáng buồn thay trước trận đấu này, Luis Diaz đã nhận hung tin khi bố mẹ của anh bị bắt cóc ở quê nhà Colombia. Trong khi mẹ của Diaz đã được thả tự do chỉ vài giờ sau đó nhưng bố của anh vẫn mất tích cho đến nay. 

Đồng đội động viên Luis Diaz trong trận thắng Nottingham
Đồng đội động viên Luis Diaz trong trận thắng Nottingham

HLV Klopp hy vọng rằng thành công của đội bóng trước Forest sẽ mang lại sự lạc quan cho cầu thủ 26 tuổi. Ông thừa nhận tình cảnh trước mắt là khó khăn nhất từng trải qua trong nghiệp cầm quân.

“Chúng tôi đã thi đấu trong hoàn cảnh khó khăn nhất mà tôi từng gặp phải. Đó là một ngày thực sự khó khăn nhưng kết thúc với một kết quả tốt. Điều tốt nhất chúng tôi có thể làm cho người anh em của mình là thắng trận đấu. Sau hơn 1.000 trận đấu, bạn sẽ nghĩ rằng mình đã trải qua mọi thứ, nhưng không.”

“Nhưng đó không phải là về chúng tôi, mà là về 'Lucho' và gia đình cậu ấy. Tất cả chúng tôi đều cầu nguyện và hy vọng rằng mọi thứ sẽ ổn. Những gì chúng tôi có thể làm và sẽ làm là chiến đấu hết mình. Việc chuẩn bị là khó khăn nhất mà tôi từng trải qua trong đời. Chúng tôi đã cố gắng giúp Lucho với trận đấu mà chúng tôi tham gia. Vì rõ ràng, chúng tôi muốn giúp đỡ, nhưng thực sự không thể giúp được gì.”

HLV Klopp thừa nhận tình cảnh khó khăn của Diaz
HLV Klopp thừa nhận tình cảnh khó khăn của Diaz

“CLB đã nói chuyện với Lucho, cậu ấy muốn về nhà. Chúng tôi cũng đã cử người đi cùng cậu ấy. Nhìn xa hơn, rõ ràng chúng tôi không phải là những người đầu tiên được thông báo nhưng chúng tôi cố gắng tìm hiểu mọi thứ nhiều nhất có thể. Nhưng chúng tôi không muốn làm phiền. Chúng tôi không phải là những người quan trọng ở đó. Tất cả chỉ muốn hỗ trợ gia đình, thế thôi.”

LIVERPOOL - NOTTM FOREST | VẮNG DIAZ, SALAH - JOTA - NUNEZ THAY NHAU TỎA SÁNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp

Luis Diaz