‘Cậu ấy đủ sức thay Salah tại Liverpool’

- Thứ Sáu, 27/10/2023, 13:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo ngôi sao Antonio, Bowen là sự thay thế hoàn hảo cho Vua Ai Cập trong tương lai.

Tương lai Salah

Kể từ khi gia nhập Liverpool năm 2017, Mohamed Salah đã vươn tầm trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới với hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc. Hiện tại hợp đồng của cầu thủ này vẫn còn thời hạn 1,5 năm nữa, tuy nhiên The Kop hoàn toàn có thể bán anh trước thời gian đó khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Al-Ittihad. Đội bóng Ả Rập đang có ý định trả số tiền lên tới 200 triệu bảng cho chân sút này.

Salah có thể rời Liverpool trong thời gian tới
Salah có thể rời Liverpool trong thời gian tới

Sự thay thế

Dĩ nhiên, trước khi quyết định bán Salah thì Liverpool phải nhắm đến người thay thế. Dù trên thực tế vẫn chưa có tin đồn đội bóng quan tâm đến ai nhưng đã có một số người ‘mách nước’ cho họ.

Antonio, cầu thủ đang thi đấu cho West Ham cho rằng đồng đội của anh Jarrod Bowen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Cầu thủ chạy cánh này gia nhập Búa Tạ từ Hull City vào tháng 01/2020 với giá 22 triệu bảng và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Mùa này, anh đã ghi được 6 bàn thắng và kiến tạo 1 cho West Ham ở Premier League, một hiệu suất khá ấn tượng.

Antonio đề cử Bowen cho Liverpool
Antonio đề cử Bowen cho Liverpool

“Bowen là một chân sút rất cừ. Hiện cậu ta đang đạt phong độ rất cao. Chiêu mộ Bowen sẽ tốn rất nhiều tiền vì cậu vừa mới ký hợp đồng với thời hạn tới 7 năm.

Liverpool kiếm được bao nhiêu tiền từ Salah thì sẽ đưa hết chúng tôi từng ấy. Bowen không những có thể chơi bên cánh phải như Salah mà còn thuận chân trái nữa, đó là sự thay thế hoàn hảo. Nhưng tôi nói trước mua cậu ta sẽ không dễ đâu”, Antonio cho biết.

Một số thông tin về Bowen

Cho tới nay, Bowen đã thi đấu hơn 160 trận cho West Ham, là người ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà trong trận chung kết Conference League mùa trước.

Và sau khi đặt bút ký vào hợp đồng dài hạn mới, anh cho biết anh muốn ở lại CLB trong phần còn lại của sự nghiệp:

“Điều này rất có ý nghĩa đối với tôi. Khi còn là một cậu bé, tôi chỉ muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và đội bóng này đã cho tôi cơ hội đó.

Nếu không có West Ham, tôi đã không có cơ hội thi đấu cho đất nước của mình và cũng không thể ghi bàn thắng quyết định trong một trận chung kết châu Âu. Vì vậy, tôi nghĩ thật công bằng khi tôi đền đáp niềm tin đó. Tôi muốn ở lại đây cho đến hết sự nghiệp của tôi.”

MÀN TRÌNH DIỄN: JARROD BOWEN | PHONG ĐỘ CAO DUY TRÌ - MŨI NHỌN CỦA WEST HAM | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

jarrod bowen