'Rashford cần đơn giản hóa lối chơi của mình'

- Thứ Năm, 26/10/2023, 13:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Louis Saha tin rằng Marcus Rashford cần phải ngừng suy nghĩ quá nhiều nếu muốn chấm dứt phong độ tệ hại của mình.

Sau khi ghi 30 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, tuyển thủ Anh đang gây thất vọng ở giai đoạn đầu mùa bóng 2023/24. Anh mới chỉ ghi được 1 bàn sau 12 trận. Chia sẻ về người hậu bối, Saha đưa ra lời khuyên như sau: 

"Ở Marcus Rashford, tôi thấy một cầu thủ có chất lượng tuyệt vời - không nghi ngờ gì về điều đó. Điều duy nhất kìm hãm cậu ấy là suy nghĩ quá nhiều. Rashford có xu hướng suy nghĩ quá nhiều và đó là vấn đề cậu ấy gặp phải vào lúc này. Nghe có vẻ rất đơn giản nhưng không phải vậy. Rashford có mức năng lượng tuyệt vời, có thể lực rất tốt và tốc độ chạy là điểm mạnh chính của cậu ấy. 

Rashford có khởi đầu không như kỳ vọng
Rashford có khởi đầu không như kỳ vọng

Cậu ấy không được hỗ trợ bởi nhịp độ chậm chạp của Manchester United. Các cầu thủ thực hiện quá nhiều lần chạm bóng và mất quá nhiều thời gian để đưa bóng ra cánh đến chân Rashford. Nửa giây là một khoảng thời gian rất lớn trong một trận đấu và nó cung cấp cho hậu vệ quá nhiều thời gian để áp sát Rashford, buộc cậu ấy phải chuyền về.

Chúng tôi muốn thấy Rashford cam kết và không lo lắng về việc mắc sai lầm. Cậu ấy cần tấn công, cố gắng tạt bóng, sút vào khung thành và vui mừng nếu giành được quả phạt góc. Nó rất đơn giản nhưng lại là thực tế với Rashford lúc này. Cậu ấy cần đơn giản hóa lối chơi của mình và dồn toàn lực vào những việc hiệu quả. Khi làm vậy, cậu ấy không thể ngăn cản."

Thông tin khác

Cuối tuần này, Man United sẽ có màn tiếp đón Man City tại Old Trafford và Quỷ đỏ chắc chắn hy vọng ngôi sao của mình có thể tỏa sáng. Rashford đã ghi bàn ở cuộc đấu này mùa trước và có tổng cộng 5 pha lập công sau 18 trận đấu với The Citizens.

VIDEO TỔNG HỢP BÀN THẮNG : MARCUS RASHFORD - MAN UNITED | MÙA GIẢI BÙNG NỔ CỦA TIẾN SĨ | EPL 22/23

Xem thêm:

Man United

Marcus Rashford

Louis Saha