SỐC! Bố mẹ Luis Diaz bị bắt cóc, một người đã được cứu

- Chủ Nhật, 29/10/2023, 11:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tổng thống Colombia Gustavo Petro cho biết mẹ của Luis Diaz đã được giải cứu sau khi bị bắt cóc nhưng bố cầu thủ này vẫn mất tích.

Văn phòng tổng chưởng lý Colombia trước đó thông báo họ đã tập hợp một nhóm điều tra để tìm kiếm cặp vợ chồng ở Barrancas, một đô thị ở tỉnh La Guajira phía bắc Colombia. Những người bị bắt cóc được xác nhận là thân phụ và thân mẫu của ngôi sao bóng đá Luis Diaz.

Cảnh sát Quốc gia Colombia xác nhận việc giải cứu mẹ của Diaz, bà Cilenis Marulanda đã thành công. Họ còn cho biết bà đã nói chuyện với Cảnh sát trưởng William Rene Salamanca. Trong một video, Salamanca cho biết ông đang dùng mọi đặc vụ để tìm ra bố của Diaz.

Luis Diaz và bố mẹ
Luis Diaz và bố mẹ

Bối cảnh vụ bắt cóc bố mẹ Luis Diaz

Bố mẹ của cầu thủ 26 tuổi được cho là đã bị bắt cóc khi họ đang lái xe về nhà. Nhà chức trách Colombia cho hay các tay súng đi xe máy đã chặn cặp vợ chồng này lại và thực hiện hình vi. Liên đoàn bóng đá Colombia nêu lên trong một tuyên bố rằng vụ bắt cóc là đáng tiếc và kêu gọi chính quyền giải cứu bố của ngôi sao thuộc biên chế Liverpool.

Cầu thủ đã chơi 43 trận cho tuyển quốc gia Colombia chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc. Khả năng anh góp mặt trong đấu với Nottingham Forest tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24 vẫn đang bỏ ngỏ.

Liverpool đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Luis Diaz từ câu lạc bộ Bồ Đào Nha Porto trong một hợp đồng trị giá 47 triệu euro vào tháng 1 năm 2022. Anh đã ghi 14 bàn sau 58 lần ra sân cho gã khổng lồ của Premier League. Sau khi trải qua chấn thương nặng mùa trước và phải nghỉ hơn 30 trận, Diaz trở lại và tiếp tục củng cố vị trí trụ cột của Lữ đoàn đỏ.

MÀN TRÌNH DIỄN : LUIS DIAZ | DẤU ẤN MANG VỀ CHIẾN THẮNG DERBY MERSEYSIDE | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Liverpool

Luis Diaz