Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương trước trận Man City

- Thứ Bảy, 28/10/2023, 17:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước thềm đá derby Manchester, HLV Erik ten Hag chia sẻ tình hình chấn thương của Casemiro và Aaron Wan-Bissaka.

Ngày mai, Manchester United sẽ bước vào trận derby Manchester gặp Manchester City. Quỷ đỏ toàn thắng 3 trận gần nhất nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola được đánh giá cao hơn. Khả năng đoàn quân của Erik ten Hag giành chiến thắng là không nhiều. Cơ hội có 3 điểm của Man Utd đang bị ảnh hưởng bởi CLB thiếu vắng nhiều cái tên.

Trước trận đấu, tình hình của Casemiro và Aaron Wan-Bissaka trở thành vấn đề được quan tâm. Theo đó, Ten Hag bỏ ngỏ khả năng ra sân của 2 cậu học trò. Ông chia sẻ trước truyền thông:

"Wan-Bissaka đã trở lại tập luyện nhưng tôi không rõ cậu ấy có sẵn sàng ra sân hay không. Casemiro sẽ chạy đua với thời gian, cậu ấy chưa đạt 100% thể lực".

Casemiro nhiều khả năng lỡ trận derby Manchester.
Casemiro nhiều khả năng lỡ trận derby Manchester.

Man Utd đối diện nhiều ca chấn thương ở mùa này. Ngay cả khi Casemiro và Wan-Bissaka kịp tái xuất, Quỷ đỏ vẫn thiếu hàng loạt cái tên khác. Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Luke Shaw và Amad Traore đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Jadon Sancho vẫn vắng mặt vì vấn đề kỷ luật.

So sánh với Man City, tình hình nhân sự của Man Utd tan hoang hơn hẳn. Đội chủ sân Etihad sở hữu đội hình tối ưu nhất, ngoại trừ một ca chấn thương dài hạn Kevin de Bruyne. Dù vậy, Man City chứng tỏ việc vắng De Bruyne không ảnh hưởng đến sức mạnh của họ. Thầy trò Pep đang xếp thứ 2 tại Premier League và khao khát giành 3 điểm để áp sát CLB dẫn đầu BXH Tottenham Hotspur.

Tại Champions League, Man City giành 9 điểm tối đa sau 3 lượt trận vòng bảng. Chỉ cần thêm 1 chiến thắng, Erling Haaland và các đồng đội sẽ điền tên vào vòng đấu loại trực tiếp. Man City sẵn sàng nghiền nát một Man Utd có phong độ thiếu ổn định và bị bão chấn thương càn quét đội hình.

Vấn đề đáng lo ngại khác của Man Utd liên quan đến khả năng ghi bàn. Họ mới ghi 11 bàn sau 9 vòng Premier League. Ten Hag yêu cầu các học trò phải tỏ ra sắc bén hơn trước khung thành.

PREVIEW MAN UTD - MAN CITY: HIỂM ĐỊA OLD TRAFFORD VẪY GỌI MAN CITY? | PREMIER LEAGUE VÒNG 10

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City

Erik ten Hag