Carragher nói về khả năng Man City bị Liverpool, Arsenal soán ngôi mùa này

- Thứ Hai, 30/10/2023, 09:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Jamie Carragher đã đưa ra những nhận định về cuộc đua vô địch Premier League 2023/24 sau trận derby Manchester.

Đội bóng của Pep Guardiola đã giành chiến thắng 3-0 trước Man United trong ngày Erling Haaland lập cú đúp, còn Phil Foden thì ghi bàn để ấn định tỷ số. Đó là chiến thắng đưa Man City lên vị trí thứ ba, bằng điểm với đội xếp thứ hai là Arsenal và kém đội dẫn đầu Tottenham hai điểm.

Sau trận derby Manchester mới đây, Jamie Carragher đánh giá: “Tôi nghĩ họ sẽ vô địch mùa này một cách thoải mái! Tôi không nghĩ Liverpool thật sự sẵn sàng để thực hiện một sự thách thức nghiêm túc.

Arsenal tất nhiên đã làm được điều đó ở mùa giải trước và mặc dù họ đã có khởi đầu ổn nhưng tôi không nghĩ họ đang chơi tốt như thời điểm này của mùa giải trước. Vì vậy tôi không nghĩ mọi thứ ở Arsenal đạt 100%.”

Carragher cho rằng Man City sẽ dễ dàng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Carragher cho rằng Man City sẽ dễ dàng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Dự đoán này từ Carragher được đưa ra 9 ngày sau khi cựu hậu vệ Liverpool cho biết cuộc chiến ngôi đầu bảng sẽ chỉ mang tính cạnh tranh nếu Man City tiếp tục chao đảo sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia: “Cách duy nhất Liverpool, hoặc bất kỳ ai khác có thể vô địch Premier League là nếu Man City vẫn chao đảo.

Những thất bại gần đây của Man City trước Wolverhampton Wanderers và Arsenal đã mang đến cho phần còn lại một tia hy vọng. Trong trường hợp Liverpool có thể tận dụng lợi thế, điều đó vượt quá mong đợi trước mùa giải. Arsenal được coi là đội có nhiều khả năng đánh bại Man City nhất. Arsenal có được nâng cấp hoặc hay hơn Liverpool không? Chúng ta sẽ biết vào Giáng sinh.”

MAN UNITED - MAN CITY: HÀNG THỦ KHÔNG NGƯỜI, HAALAND LÀ CẦU THỦ TRẬN ĐẤU LỚN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Liverpool

Man City

Arsenal

Jamie Carragher