‘Man Utd cần bán ngay và luôn 5 cầu thủ này, họ không còn phù hợp’

- Chủ Nhật, 29/10/2023, 16:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo cựu danh thủ Agbonlahor, Quỷ Đỏ cần chia tay với những cầu thủ xuống phong độ và dễ chấn thương.

Man Utd, đội đứng thứ ba ở Premier League và vô địch Carabao Cup mùa trước, đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. Sau tổng cộng 13 trận đã đấu, họ nhận đến 6 thất bại, đứng thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh, còn ở Champions League thì mới giành được 3 điểm sau 3 trận vòng bảng.

Casemiro là một trong những người sa sút phong độ nhất đội bóng
Casemiro là một trong những người sa sút phong độ nhất đội bóng

Man Utd nên bán ai?

Trong cuộc trò chuyện trên Football Insider, Agbonlahor đã đưa ra ý kiến cá nhân về lực lượng đội bóng này. Theo anh, Man Utd cần bán đi ít nhất 5 cầu thủ đội một trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới:

"Hãy nhìn hàng phòng ngự đó. Raphael Varane không còn phong độ như xưa, cậu ấy trông như một người 35 tuổi vậy. Casemiro cũng tương tự. Lisandro Martinez, Luke Shaw, Tyrell Malacia thì quá dễ gặp chấn thương.

Man United hiện đang gặp phải một vấn đề thực sự và cần xem liệu những cầu thủ đó có cần thiết sau những vấn đề về thể lực hay không. Họ cần phải bán những người này đi và mua về người những ai có thể ra sân thường xuyên.

Man Utd nên mua ai?

Cũng theo Agbonlahor, Man Utd nên mua Guehi, ngôi sao tấn công đang lên của Ngoại hạng Anh hiện đang thi đấu cho Crystal Palace:

“Geuhi sẽ có giá đắt. Rõ ràng đội bóng chủ quản không muốn bán cậu ta. Cậu ta vừa được khoác áo đội tuyển Anh và đang dần có chỗ đứng. Đây là cầu thủ mạnh mẽ, cầm bóng tốt.”

MU được đề xuất mua Guehi
MU được đề xuất mua Guehi

Tuy nhiên, trên thực tế, rất khó để Man Utd có thể chiêu mộ Guehi trong tháng 1. Ngoài việc sẽ khiến Quỷ Đỏ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu bảng, bản thân cầu thủ này cũng không sẵn lòng ra đi vì muốn được ra sân thường xuyên, qua đó có được suất gọi lên đội tuyển Anh dự Euro 2024.

MARC GUEHI - ĐỘI TRƯỞNG CRYSTAL PALACE

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh