Người cũ kêu gọi tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes

- Thứ Hai, 30/10/2023, 09:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Roy Keane của Man United cho rằng Erik ten Hag nên thừa nhận sai lầm của mình bằng cách tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes.

Ở mùa giải năm nay, Bruno Fernandes được giao trọng trách với chiếc băng đội trưởng đội bóng, thay thế cho Harry Maguire. Anh cũng là người được đeo băng thủ quân ở mùa trước mỗi khi trung vệ người Anh không ra sân thi đấu. Tuy nhiên, quyết định này của HLV Ten Hag đã mang đến nhiều luồng ý kiến khác nhau. 

Giới chuyên môn cho rằng tiền vệ 29 tuổi không có phẩm chất để lãnh đạo Man United. Những hành động và cách đối xử với đồng đội của anh không thật sự ‘vừa mắt’. Còn nhớ anh đã từng nhận rất nhiều chỉ trích ở mùa giải trước khi xô ngã một trọng tài biên trong trận thua 0-7 trước Liverpool tại Anfield.

Bruno Fernandes đáng bị tước băng thủ quân

Và trong trận thua ở derby Manchester hôm qua, Bruno một lần nữa khiến người ta thất vọng. Huyền thoại CLB Roy Keane cho rằng Ten Hag nên tước băng đội trưởng của anh.

Bruno Fernandes đáng bị tước băng đội trưởng MU
Bruno Fernandes đáng bị tước băng đội trưởng MU

“Điều đầu tiên tôi làm là thay đổi đội trưởng. Bruno Fernandes không phải là đội trưởng phù hợp. Anh ta lúc nào cũng rên rỉ. Đối với tôi, anh ta hoàn toàn trái ngược với những gì mà một đội trưởng nên có.” - Keane nói sau thất bại của Quỷ đỏ. 

Thật vậy, ở thời điểm Man United bị dẫn trước, người ta không nhìn thấy được sức ảnh hưởng của đội trưởng Bruno Fernandes. Bởi đó là lúc mà tinh thần đội bóng cần được thúc đẩy mạnh mẽ nhất để san bằng tỷ số. Nhưng những gì mà người thủ quân khi đó làm được chỉ là nhăn nhó, hời hợt di chuyển, phân bua với trọng tài trông đến chán chường. 

Đó là hình ảnh không chỉ của riêng ngôi sao người Bồ Đào Nha mà còn là bộ mặt đáng thất vọng của Man United. Họ đã để thua trước người hàng xóm về mọi mặt, ở cả trình độ lẫn thái độ của cầu thủ. 

MAN UNITED - MAN CITY: HÀNG THỦ KHÔNG NGƯỜI, HAALAND LÀ CẦU THỦ TRẬN ĐẤU LỚN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes