Arsenal cân nhắc tái triệu tập sao trẻ Marquinhos

- Thứ Hai, 30/10/2023, 22:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhiều nguồn tin tiết lộ Arsenal đang bắt đầu cân nhắc gọi Marquinhos trở lại đội bóng vào tháng 1 năm sau.

Marquinhos đã chuyển đến Nantes vào mùa hè theo dạng cho mượn từ Arsenal. Tuy nhiên, anh đã thất bại trong việc tỏa sáng tại Nantes và mới chỉ đá chính một trận trong mùa giải này. Cầu thủ người Brazil đã có 4 lần ra sân từ băng ghế dự bị nhưng chưa chơi một phút nào cho câu lạc bộ Pháp kể từ tháng 9.

Gần đây, sao mai sinh năm 2003 được phép gia nhập U23 Brazil tham dự Đại hội thể thao Liên Mỹ ở Santiago, Chile. Đó là một dấu hiệu chỉ ra Nantes không coi trọng Marquinhos nên việc mất anh không ảnh hưởng đến kế hoạch của đội bóng.

Tình hình của Marquinhos trên đất Pháp khiến Arsenal lo sốt vó. CLB London hy vọng cầu thủ trẻ của mình tích lũy kinh nghiệm bằng việc ra sân thường xuyên tại Nantes, nhưng điều đó đang không xảy ra suốt thời gian vừa qua. Chính vì vậy, Pháo thủ có thể chuẩn bị tái triệu tập cầu thủ người Brazil vào tháng 1.

Arsenal có thể kêu Marquinhos trở lại vào tháng Giêng.
Arsenal có thể kêu Marquinhos trở lại vào tháng Giêng.

Câu hỏi đặt là lúc này, theo Mirror, không rõ liệu có điều khoản phá vỡ trong thỏa thuận giữa Arsenal và Nantes hay không, nhưng tình hình đang được GĐTT Edu theo dõi sát sao.

Trước khi chuyển đến Nantes, một số CLB khác được cho là đang quan tâm đến Marquinhos, nên việc tìm điểm đến mới cho anh vào tháng Giêng có thể không khó khăn. Olympiakos và Nottingham Forest là 2 đội bóng đáng chú ý muốn giành sự phục vụ của tài năng sinh năm 2003. Cũng có thông tin cho rằng có sự quan tâm từ Ý, với Bologna và Empoli rất muốn chiêu mộ Marquinhos.

Arsenal cũng có thể tính đến phương án khác đó là giữ chân ngôi sao 20 tuổi. Đội chủ sân Emirates cũng có thể chọn giữ cầu thủ người Brazil sau khi các cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka, Leandro Trossard và Gabriel Martinelli đều từng dính chấn thương ở mùa giải này.

Dù vậy, những chấn thương đó đã không ngăn cản được khởi đầu mùa giải ấn tượng của thầy trò Mikel Arteta. Mới nhất, Arsenal đánh bại Sheffield United 5-0, qua đó duy trì khởi đầu bất bại tại Premier League và giúp họ chỉ kém đội đầu bảng Tottenham Hotspur 2 điểm.

ARSENAL - SHEFFIELD UTD | NKETIAH LẬP HATTRICK, VIEIRA - TOMIYASU TỎA SÁNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Marquinhos