Kết quả bóng đá West Ham vs Arsenal: Pháo thủ buông súng

- Thứ Năm, 02/11/2023, 04:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal nhận thất bại thứ 2 từ đầu mùa và dừng bước tại Carabao Cup khi phơi áo 1-3 trên sân của đội bóng cùng thành phố là West Ham.

Diễn biến West Ham vs Arsenal

Kết quả bốc thăm vòng 4 Carabao Cup không ủng hộ Arsenal. Thầy trò HLV Mikel Arteta phải hành quân đến sân của đối thủ rất khó chịu là West Ham. Với việc phải làm khách trước Newcastle cuối tuần này, Pháo thủ tung ra sân đội hình gồm những cầu thủ dự bị. Ngay cả thủ thành Ramsdale cũng trở lại khung gỗ để thay cho Raya.

Đội hình chắp vá ấy khiến Arsenal không có nhịp độ chơi như thường thấy. Đội khách kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng bất lực trong việc tiếp cận cầu môn của thủ thành Fabianski. Chỉ có 1 pha dứt điểm đi trúng đích trong suốt hiệp 1 từ Pháo thủ. Ngược lại, West Ham chẳng cần cú sút nào cũng... có bàn thắng. Phút 16, từ tình huống phạt góc, Ben White lóng ngóng đánh đầu về lưới nhà, mở tỷ số cho West Ham.

Arsenal có màn trình diễn dưới sức
Arsenal có màn trình diễn dưới sức

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục nhập cuộc với tinh thần hưng phấn. Phút 50, Kudus tỏa sáng với pha đỡ bước một gọn gàng loại bỏ Tomiyasu, trước khi dứt điểm chéo góc đầy quyết đoán để nhân đôi cách biệt. 10 phút sau, trận đấu xem như được an bài với cú sút từ ngoài vòng cấm của Bowen. Bóng chạm chân đổi hướng khiến thủ thành Ramsdale đành bó tay.

3 bàn là cách biệt quá an toàn cho West Ham có thể chơi phòng ngự thoải mái trong thời gian còn lại. HLV Arteta đưa vào sân kép chính gồm Rice, Saka, Martinelli và Odegaard nhằm cải thiện tình hình. Tuy nhiên, tinh thần chạm đáy khiến đôi chân các cầu thủ Arsenal như đeo chì. Phải đến phút bù giờ cuối cùng, Odegaard mới mang lại bàn danh dự cho đội khách.

West Ham chiến thắng thuyết phục
West Ham chiến thắng thuyết phục

Thua 1-3, Arsenal trở thành ông lớn tiếp theo nói lời chia tay với Carabao Cup. Trong khi West Ham sẽ đi tiếp với giấc mơ về một danh hiệu.

Kết quả West Ham vs Arsenal: 1-3

Bàn thắng West Ham vs Arsenal:

  • West Ham: White (phản lưới 16'0, Kudus (50'), Bowen (60')
  • Arsenal: Odegaard (90+6')

    Đội hình ra sân West Ham vs Arsenal:

  • West Ham: Fabianski, Emerson, Mavpropanos, Paqueta, Aguerd, Coufal, Soucek, Edson, Benrahma, Bowen, Kudus, .
  • Arsenal: Ramsdale, White, Gabriel Kiwior, Zinchenko, Jorginho, Havertz, Vieira, Trossard, Nketiah, Nelson.
  • Thành tích đối đầu West Ham vs Arsenal

    Phong độ West Ham vs Arsenal

    West Ham:

    Arsenal:

    Thông tin lực lượng West Ham vs Arsenal

  • West Ham: Đầy đủ lực lượng
  • Arsenal: Jurrien Timber, Thomas Partey, Gabriel Jesus vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến West Ham vs Arsenal

  • West Ham: Fabianski; Kehrer, Ogbonna, Mavropanos, Emerson; Soucek, Ward-Prowse; Cornet, Fornals, Benrahma; Ings
  • Arsenal: Ramsdale; White, Tomiyasu, Gabriel, Kiwior; Vieira, Jorginho, Havertz; Nelson, Nketiah, Trossard
  • Nhận định chung West Ham vs Arsenal

    Trận đấu giữa West Ham và Arsenal là một trong những cặp đấu đáng chú ý tại vòng 1/8 Carabao Cup. Hai đội đã trải qua những kết quả trái ngược tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần vừa rồi.

    Arsenal có bước chạy đà rất tốt bằng chiến thắng tưng bừng 5 sao trước Sheffield United. Kết quả này nối dài chuỗi trận bất bại của Pháo Thủ lên con số 4. Tại đấu tường quốc nội, đội chủ sân Emirates vẫn chưa thua bất kỳ một trận nào kể từ đầu mùa. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn tiếp nối phong độ cao ở mùa giải trước. Chuỗi trận ấn tượng giúp họ xếp ở vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh và dẫn đầu bảng tại Champions League.

    Arsenal đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này.
    Arsenal đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này.

    Ở phía bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà West Ham lại có phong độ hoàn toàn trái ngược. Họ chưa biết mùi thắng ở 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Vào giữa tuần trước, đại diện nước Anh để thua trận đầu tiên tại đấu trường Châu Âu mùa này khi thất thủ trước Olympiacos. Thất bại đáng thất vọng với tỉ số 0-1 trước Everton hồi cuối tuần khiến cuộc khủng hoảng của Búa Tạ chưa có điểm dừng.

    Không may cho West Ham khi họ phải đối đầu với đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Arsenal tại Carabao Cup. Lịch sử hoàn toàn ủng hộ đại diện Bắc London ở cặp đấu này. Pháo Thủ không thua trong 5 lần gần nhất chạm trán West Ham. Tuy nhiên ở trận đấu lượt về tại Ngoại hạng Anh mùa trước, Búa Tạ đã cầm hòa thành công đối thủ với tỉ số 2-2. Đây là kết quả mà Arsenal không muốn lặp lại.

    Tâm điểm của trận derby London chắc chắn là cái tên Declan Rice. Cựu đội trưởng West Ham đã gia nhập Arsenal vào mùa hè qua với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo Thủ. Trong ngày trở lại sân London Stadium, chắc chắn Rice rất khao khát thể hiện mình.

    Arsenal tỏ ra vượt trội so với đội chủ nhà West Ham cả về mặt lực lượng, phong độ và thành tích đối đầu. Những lá thăm may rủi đã đưa Pháo Thủ chạm trán với một đối thủ không dễ chơi, nhưng sẽ không bất ngờ nếu đoàn quân của HLV Mikel Arteta là những người giành tấm vé lọt vào Tứ kết của Carabao Cup năm nay.

    ARSENAL - SHEFFIELD UTD | NKETIAH LẬP HATTRICK, VIEIRA - TOMIYASU TỎA SÁNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

    Xem thêm:

    Arsenal

    West Ham

    Trực tiếp bóng đá hôm nay

    Cúp Liên đoàn Anh