Trực tiếp bóng đá hôm nay 02/12: Arsenal bảo vệ ngôi đầu, Man United áp sát top 5

- Thứ Bảy, 02/12/2023, 11:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 02/12 và ngày mai. Giải Ngoại hạng Anh và La Liga sôi động với sự xuất hiện của các đội bóng hàng đầu.

Trực tiếp Arsenal vs Wolves, 22h00 ngày 02/12

(Ngoại hạng Anh 2023/24)

Đội đầu bảng Arsenal có nhiệm vụ bảo vệ ngôi đầu với cuộc tiếp đón đối thủ Wolves trên sân nhà. Pháo Thủ đang tràn đầy tự tin sau thắng lợi tưng bừng với tỉ số 6-0 tại Champions League hồi giữa tuần. Chiến thắng này nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp của đội bóng thành London lên con số 4.

Arsenal nối dài chuỗi phong độ ấn tượng.
Arsenal nối dài chuỗi phong độ ấn tượng.

Trong khi đó, đội khách Wolves lại vừa nhận thất bại ở vòng đấu trước. Họ vẫn giậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH.

Thứ hạng của 2 đội đã thể hiện sự chênh lệch ở cặp đấu này. Với lực lượng vượt trội cùng phong độ thăng hoa, Pháo Thủ được dự đoán sẽ không gặp khó khăn trong cuộc tiếp đón Bầy sói.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Wolves: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Newcastle vs Man United, 03h00 ngày 03/12

(Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trận đấu muộn nhất tại Ngoại hạng Anh vào ngày thứ 7 là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Newcastle và Man United. Đây là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho những tấm vé tham dự cúp Châu Âu. Họ đang xếp ngay sát nhau trên BXH với cách biệt chỉ 1 điểm.

Điểm chung giữa Newcastle và Man United là họ đều gây thất vọng khi bị cầm hòa dù đã dẫn trước hồi giữa tuần. Những kết quả này khiến cánh cửa đi tiếp tại Champions League trở nên rất hẹp với cả 2 đại diện nước Anh.

Newcastle và Man United đều quyết tâm chiến thắng sau những kết quả đáng thất vọng.
Newcastle và Man United đều quyết tâm chiến thắng sau những kết quả đáng thất vọng.

Trở về giải quốc nội, họ sẽ phải quyết chiến cho một vị trí trong top 6. Đội bóng nào thất bại có nguy cơ rơi ra khỏi nhóm dự cúp Châu Âu sau vòng đấu này. Cả Newcastle và Man United đều đang có phong độ không tốt, vì vậy họ cần một chiến thắng để giải tỏa áp lực.

Link xem trực tiếp Newcastle vs Man United: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Real Madrid vs Granada, 0h30 ngày 03/12

(La Liga 2023/24)

Real Madrid là ông lớn đầu tiên ra sân tại vòng 15 La Liga. Họ tiếp đón đối thủ nhỏ bé Granada trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Real đang tràn đầy tự tin sau chuỗi trận thăng hoa. Chiến thắng trước Napoli với tỉ số 4-2 đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Chuỗi trận bất bại của Los Blancos được dự báo tiếp tục nối dài. Bởi cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Granada là một cuộc đối đầu quá chênh lệch. Một bên là đội bóng dẫn đầu La Liga, còn một bên thì xếp thứ 2 từ dưới lên. Thật khó để có bất ngờ xảy ra trên sân Bernabeu.

Real Madrid tiếp tục phong độ thăng hoa.
Real Madrid tiếp tục phong độ thăng hoa.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Granada: Tại đây

Trực tiếp SLNA vs Quảng Nam, 17h00 ngày 02/12

(V-League 2023/24)

Còng 4 V-League chứng kiến trận derby miền Trung giữa SLNA và Quảng Nam. Đây là hai CLB cùng chung cảnh ngộ khi chưa có được chiến thắng nào tại V-League năm nay. Vì vậy cả chủ nhà và các vị khách đều đang rất khát điểm.

Những trận derby miền Trung giữa SLNA và Quảng Nam luôn rất căng thẳng.
Những trận derby miền Trung giữa SLNA và Quảng Nam luôn diễn ra căng thẳng.

SLNA đã có bước chạy đà tốt bằng thắng lợi 6-2 trước Đồng Tháp tại Cúp quốc gia. Quảng Nam cũng khởi đầu thuận lợi tại đấu trường này khi đánh bại Hòa Bình 4-1. Những chiến thắng giải tỏa sẽ tiếp thêm sự tự tin cho cả SLNA và Quảng Nam.

Trận derby miền Trung được đánh giá là một cuộc đối đầu cân sức. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội bứt phá khỏi nhóm cuối bảng.

Link xem trực tiếp SLNA vs Quảng Nam: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Khánh Hòa vs Thanh Hóa, 18h00 ngày 02/12

(V-League 2023/24)

Trận đấu còn lại tại V-League trong ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa Khánh Hòa và Thanh Hóa. Cả hai đội đều đã có được chiến thắng đầu tiên ở vòng đấu trước. Khánh Hòa vượt qua Quảng Nam với tỉ số tối thiểu, còn Thanh Hóa thì đánh bại SLNA với tỉ số 3-1.

Khánh Hòa có bước chạy đà không tốt với việc dừng bước tại Cúp quốc gia khi để thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong khi đó, việc không phải thi đấu tại vòng loại Cúp Quốc gia giúp các vị khách Thanh Hóa có lợi thế về thể lực.

Trận đấu với đối thủ yếu Khánh Hòa là cơ hội để Thanh Hóa tích lũy điểm số.
Trận đấu với đối thủ yếu Khánh Hòa là cơ hội để Thanh Hóa tích lũy điểm số.

Với lực lượng cùng phong độ tốt hơn, Thanh Hóa đương nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn so với Khánh Hòa. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng đội chủ sân Nha Trang chỉ hướng tới mục tiêu 1 điểm. Còn các vị khách sẽ quyết tâm có được 3 điểm trọn vẹn để hướng tới cuộc đua vô địch.

Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Thanh Hóa: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

HIGHLIGHTS: GALATASARAY - MAN UTD | CÔNG LÀM THỦ PHÁ, RƯỢT ĐUỔI ĐẦY KỊCH TÍNH | UCL 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

La Liga

V-League 1

Trực tiếp bóng đá hôm nay