Kết quả bóng đá SLNA vs Quảng Nam: Mưa bàn thắng trong ngày Olaha lập hattrick siêu đẳng

- Thứ Bảy, 02/12/2023, 19:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SLNA và Quảng Nam đã cống hiến cho khán giả một màn so tài vô cùng mãn nhãn với tổng cộng 8 bàn thắng được ghi.

Diễn biến SLNA vs Quảng Nam:

SLNA bước vào trận gặp Quảng Nam với sự tự tin cao độ sau khi đánh bại Đồng Tháp 6-2 tại Cúp Quốc gia cách đây ít ngày. Tuy nhiên đội khách mới là những người có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 5.

Hiệp một diễn ra hấp dẫn

Từ một quả tạt ở cánh phải, Yago Ramos bật cao đánh đầu và khiến thủ thành Nguyễn Văn Việt vất vả cản phá. Quảng Nam không phải tiếc nuối quá lâu. Ở quả phạt góc ngay sau đó, Eze Stephen bật cao đánh đầu để ghi bàn mở tỷ số.

Bất ngờ bị thủng lưới từ sớm, SLNA không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Ở phút 16, Raphael Success đã đưa được bóng vào lưới Quảng Nam nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Khoảng hơn năm phút sau, đội chủ nhà đã có được điều mình muốn nhờ pha qua người rồi dứt điểm đẳng cấp của Michael Olaha.

Michael Olaha gỡ hòa cho SLNA bằng một pha xử lý cá nhân xuất sắc (Ảnh: Truyền hình FPT Play).
Michael Olaha gỡ hòa cho SLNA bằng một pha xử lý cá nhân xuất sắc (Ảnh: Truyền hình FPT Play).

Đến phút 25, đón đường chuyền của Mai Sỹ Hoàng, tiền đạo người Nigeria dễ dàng đệm bóng cận thành và hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Quãng thời gian tiếp theo, các pha xử lý của Michael Olaha, Raphael Success và Đinh Xuân Tiến khiến khung thành của Quảng Nam luôn trong tình trạng nguy hiểm.

Ở phút bù giờ, Quảng Nam được hưởng một quả phạt đền khi Hoàng Vũ Samson bị Trần Nam Hải phạm lỗi trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Nguyễn Đình Bắc dứt điểm quyết đoán để hạ gục thủ thành Nguyễn Văn Việt.

Đình Bắc không ăn mừng khi bàn vào lưới SLNA (Ảnh: Truyền hình FPT Play).
Đình Bắc không ăn mừng khi bàn vào lưới SLNA (Ảnh: Truyền hình FPT Play).

Đôi công đầy cống hiến

Ngay khi hiệp hai bắt đầu, SLNA đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ pha phá bóng hỏng của Eze Stephen, bóng đến đúng vị trí Michael Olaha đứng sẵn trong vòng cấm. Tiền đạo người Nigeria khống chế bóng gọn gàng rồi dễ dàng hoàn tất cú hattrick cho riêng mình.

Sau đó, Quảng Nam đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Điều đó khiến đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn để lộ ra nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự. Ở phút 52, Mai Sỹ Hoàng tung ra cú cứa lòng tuyệt đẹp bằng chân phải để nhân đôi cách biệt cho SLNA.

Michael Olaha có ngày thi đấu thăng hoa với cú hattrick (Ảnh: Song Lam Nghe An Football Club).
Michael Olaha có ngày thi đấu thăng hoa với cú hattrick (Ảnh: Song Lam Nghe An Football Club).

Tuy nhiên chừng ấy là chưa đủ để khiến Quảng Nam bỏ cuộc. Chưa đầy mười phút sau, Yago Ramos đón đường chuyền của Trần Hoàng Hưng rồi sút bóng quyết đoán, rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 cho đội khách. Sau đó, Paulo Conrado và Eze Stephen cố gắng dứt điểm nhưng không làm khó được thủ thành Nguyễn Văn Việt.

Nỗ lực được đền đáp

Những nỗ lực không ngừng nghỉ giúp Quảng Nam có được bàn gỡ hòa ở phút 90. Đón đường trả ngược của đồng đội, Eze Stephen tung ra cú sút chìm hiểm hóc khiến người gác đền của SLNA chỉ có thể đứng nhìn.

Quảng Nam có bàn gỡ hòa ở phút thi đấu chính thức cuối cùng (Ảnh: Truyền hình FPT Play).
Quảng Nam có bàn gỡ hòa ở phút thi đấu chính thức cuối cùng (Ảnh: Truyền hình FPT Play).

Chung cuộc, màn so tài trên sân Vinh khép lại với tỷ số 4-4. Dù trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn nhưng kết quả hòa này khó có thể làm hài lòng cả hai đội khi họ không cải thiện được nhiều về mặt thứ hạng. Trong khi SLNA xếp thứ 10 thì Quảng Nam hiện đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng V-League mùa này.

Kết quả SLNA vs Quảng Nam: 4-4

Bàn thắng SLNA vs Quảng Nam:

  • SLNA: Michael Olaha (22’; 26’; 47’), Mai Sỹ Hoàng (52’).
  • Quảng Nam: Eze Stephen (6’; 90’), Nguyễn Đình Bắc (45+3’), Yago Ramos (60’).

Link xem trực tiếp SLNA vs Quảng Nam: Tại đây

Thành tích đối đầu SLNA vs Quảng Nam

Phong độ SLNA vs Quảng Nam

SLNA

Quảng Nam

Thông tin lực lượng SLNA vs Quảng Nam

  • SLNA: Trọng Hoàng có thể trở lại.
  • Quảng Nam: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến SLNA vs Quảng Nam

  • SLNA: Nguyễn Văn Việt, Lê Nguyên Hoàng, Michael Olaha, Nguyễn Trọng Hoàng, Đinh Xuân Tiến, Trần Mạnh Quỳnh, Trần Nam Hải, Phan Bá Quyền, Mai Sỹ Hoàng, Raphael Success, Zebic Mario.
  • Quảng Nam: Tống Đức An, Nguyễn Tăng Tiến, Nguyễn Đình Bắc, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Văn Trạng, Trần Hoàng Hưng, Yago Ramos, Lê Xuân Tú, Võ Ngọc Đức, Hoàng Vũ Samson, Eze Stephen.

Nhận định chung SLNA vs Quảng Nam

Trận derby miền Trung giữa SLNA và Quảng Nam chứng kiến cả đôi bên đều rất khát điểm. Cả hai đội đều chưa thể có bất kỳ thắng lợi nào tại V-League 2023/24. SLNA mới có 2 điểm và xếp thứ 12, trong khi Quảng Nam còn tệ hơn với chỉ 1 điểm và đứng áp chót sau 3 vòng.

Cuộc đụng độ này là cơ hội để đôi bên đi tìm thắng lợi đầu tay, qua đó thoát khỏi tình cảnh bi đát hiện tại. SLNA đã chạy đà cho cuộc thư hùng này bằng chiến thắng đậm đà 6-2 trước Đồng Tháp ở cúp Quốc gia. Trong khi đó, Quảng Nam cũng đánh bại đội hạng dưới Hòa Bình với tỷ số 4-1.

Đình Bắc là nhân tố nổi bật của tân binh Quảng Nam (Ảnh: VPF).
Đình Bắc là nhân tố nổi bật của tân binh Quảng Nam (Ảnh: VPF).

Những thắng lợi đó phần nào sẽ giải tỏa cho đôi chân các cầu thủ hai đội. Với lợi thế sân nhà, SLNA được đánh giá nhỉnh hơn ở cuộc đấu này. Trong 3 vòng đầu tiên, họ chơi không quá tệ khi có điểm trước Viettel cũng như Hà Tĩnh và chỉ chịu thất bại với đương kim vô địch cúp Quốc gia là Thanh Hóa trên sân đối thủ.

Quảng Nam không được đánh giá cao

Trong khi đó, Quảng Nam nhận các thất bại trước Nam Định, Khánh Hòa và chỉ có thể giành được 1 điểm trong cuộc đấu mà họ chơi hay hơn CLB TP.HCM. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Patrik Lê Giang, có thể Quảng Nam đã có được thắng lợi đầu tiên.

Mỗi đội đều gặp những vấn đề nhất định về hàng phòng ngự. Họ chưa bao giờ giữ được sạch lưới trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Do đó, một trận cầu có nhiều bàn thắng sẽ xuất hiện ở cặp đấu này.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights | Sông Lam Nghệ An - Quảng Nam FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB SLNA

CLB Quảng Nam

Kết quả V-League 1

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Michael Olaha