Liên tục mắc sai lầm, Andre Onana nhận ‘phán quyết’ từ HLV Erik ten Hag

- Thứ Bảy, 02/12/2023, 00:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho Andre Onana dù thủ thành này mắc không ít sai lầm.

Man United vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng tại Champions League khi chạm trán Galatasaray. Dù có được lợi thế dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Alejandro Garnarcho và Bruno Fernandes nhưng chung cuộc, Quỷ đỏ lại để đối thủ cầm hòa với tỷ số 3-3. Việc không thể đánh bại Galatasaray đã khiến khả năng đi tiếp của Quỷ đỏ vốn không nhiều nay càng ít hơn. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag hiện đứng bét bảng A với 4 điểm.

Đáng chú ý, thủ thành Andre Onana đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến hai trong số ba bàn thua mà Man United phải nhận. Màn trình diễn tệ hại ấy khiến người gác đền sinh năm 1996 chỉ được chuyên trang Sofascore chấm 5,9 điểm, thấp nhất trong số những cầu thủ tham gia trận đấu. Do đó, người gác đền sinh năm 1996 đang phải chịu rất nhiều áp lực.

Andre Onana là nguyên nhân Man United bị Galatasaray cầm hòa.
Andre Onana là nguyên nhân Man United bị Galatasaray cầm hòa.

HLV Erik ten Hag vẫn tin tưởng Andre Onana

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcastle, HLV Erik ten Hag khẳng định ông vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho cậu học trò. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

“Tôi vẫn tin tưởng Andre Onana, cậu ấy biết cách để vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Theo thống kê, dựa trên các số liệu, Andre Onana chính là người gác đền tốt nhì Ngoại hạng Anh. Khả năng cản phá các cơ hội của cậu ấy cũng đứng nhì giải đấu. Vì vậy theo tôi, Andre Onana vẫn đang làm tốt công việc của mình.

HLV Erik ten Hag vẫn đặt niềm tin vào Andre Onana.
HLV Erik ten Hag vẫn đặt niềm tin vào Andre Onana.

Cậu ấy biết rằng bản thân vừa mắc lỗi tại Champions League. Tuy nhiên, xét tổng thể trong năm tháng qua, Andre Onana vẫn thi đấu không hề tồi. Cậu ấy là người mạnh mẽ và biết đương đầu với khó khăn. Andre cũng từng có một trận đấu tệ trước Bayern Munich nhưng ngay sau đó đã lấy lại sự tự tin bằng màn trình diễn tuyệt vời khi đối đầu Burnley.”

Về phía Man United, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang tập trung chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân St James' Park của Newcastle. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 3/12 (giờ Việt Nam).

HIGHLIGHTS: GALATASARAY - MAN UTD | CÔNG LÀM THỦ PHÁ, RƯỢT ĐUỔI ĐẦY KỊCH TÍNH | UCL 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag

Andre Onana