Jurgen Klopp: 'Europa League là giải đấu quan trọng nhất thế giới!'

- Thứ Sáu, 01/12/2023, 20:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp khẳng định ông không hề xem nhẹ tầm quan trọng của Europa League.

Việc Liverpool phải thi đấu tại đấu trường Europa League ở mùa giải năm nay khiến cho nhiều CĐV The Kop cảm thấy không hài lòng. Thậm chí có những ý kiến cho rằng đây là một sự thất bại đối với đội chủ sân Anfield sau nhiều năm chinh chiến tại Champions League.

Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp thì không đồng tình với điều này. Ông khẳng định rằng Europa League là một giải đấu quan trọng với Liverpool.

"Đừng hỏi tôi đâu mới là giải đấu mà chúng tôi dành sự ưu tiên. Chúng tôi không so sánh các giải đấu mà mình tham dự. Công việc của tôi không phải là lựa chọn đội bóng của mình sẽ chơi ở đâu. Tôi phải chấp nhận những gì mà mình có. Bất kể chúng tôi thi đấu ở giải đấu nào, thì đó sẽ là giải đấu quan trọng nhất hành tinh. Đơn giản là như vậy. Khi chúng tôi thi đấu tại Europa League, thì đó là giải đấu quan trọng nhất trên thế giới.

HLV Jurgen Klopp chia vui cùng học trò sau chiến thắng tại Europa League.
HLV Jurgen Klopp chia vui cùng học trò sau chiến thắng tại Europa League.

Giờ chúng tôi sẽ chuẩn bị cho việc thi đấu tại Ngoại hạng Anh vào ngày Chủ nhật. Khi đó chắc chắn Ngoại hạng Anh là giải đấu quan trọng nhất. Chúng tôi muốn tiến xa nhất có thể tại Europa League và cả các giải đấu khác", nhà cầm quân người Đức nói.

Liverpool đã thể hiện sức mạnh của mình tại Europa League khi dễ dàng giành quyền vượt qua vòng bảng sớm 2 lượt trận. Họ giành chiến thắng 4 trận đấu và chỉ để thua 1 trận để chắc chắn có được ngôi đầu bảng E. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này. Đó chắc chắn là mục tiêu mà Lữ đoàn đỏ hướng tới ở mùa giải năm nay.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - LASK | VÙI DẬP KHÔNG ĐƯỜNG THỞ, LỮ ĐOÀN ĐỎ THỊ UY SỨC MẠNH ĐÁNG SỢ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Europa League