Kết quả bóng đá Khánh Hòa vs Thanh Hóa: 2 cú đấm chất lượng, áp sát ngôi đầu

- Thứ Bảy, 02/12/2023, 20:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đông Á Thanh Hóa tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với thắng lợi thuyết phục ngay trên sân của Khánh Hòa.

Diễn biến trận Khánh Hòa vs Thanh Hóa:

Thi đấu sớm ở vòng 4 V-League là cơ hội để Thanh Hóa rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu. Tưởng như họ sẽ tiếp tục trình diễn được lối chơi tấn công mạnh mẽ trước Khánh Hòa nhưng chính đội bóng phố biển mới là những người chơi hay hơn trong quãng đầu trận.

Sau giai đoạn đầu, thế trận trở lại giằng co và khó đoán. Những cơ hội ăn bàn đến với cầu thủ cả đôi bên nhưng trong suốt hiệp một lại không có bàn thắng nào xuất hiện. Leazard bên phía đội chủ nhà là chủ nhân của ít nhất 2 cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn rất khó đoán và khi mà các nỗ lực tấn công của đội chủ nhà chưa đạt kết quả thì họ đã nhận đòn hồi mã thương. Phút 69, có bóng từ giữa sân, Luiz Antonio sút sấm sét từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn đội chủ nhà để giúp Thanh Hóa dẫn bàn.

Thanh Hóa 2 lần trừng phạt Khánh Hòa (Ảnh: Thethao247).
Thanh Hóa 2 lần trừng phạt Khánh Hòa (Ảnh: Thethao247).

Bàn thắng giúp cho thế trận càng hấp dẫn về cuối, khi mà Khánh Hòa buộc phải đẩy cao đội hình hơn nhằm tìm bàn gỡ. Thế nhưng trong một ngày không có duyên, các chân sút chủ nhà không thể có bàn thắng mà thậm chí còn nhận bàn thua thứ 2.

Phút 80, Rimario phá bẫy việt vị và tung cú dứt điểm chìm hiểm hóc tung lưới Khánh Hòa, ấn định thắng lợi 2-0 cho Thanh Hóa. Kết quả này giúp cho họ có 8 điểm sau 4 trận, tạm vươn lên ngôi nhì bảng.

Kết quả Khánh Hòa vs Thanh Hóa: 0-2

Bàn thắng Khánh Hòa vs Thanh Hóa:

  • Thanh Hóa: Luiz Antonio (69’), Rimario (80’).
  • Đội hình ra sân Khánh Hòa vs Thanh Hóa:

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Sesay, Đình Mạnh, Duy Dương, Duy Thanh, Đức Cường, Công Thành, Thành Nhân, Văn Hiệp, Guirassy, Leazard.
  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Văn Lợi, Viết Tú, Gustavo Santana, Thái Bình, Luiz Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Thái Sơn, Thanh Bình, Rimario.
  • Xem highlights Khánh Hòa vs Thanh Hóa:

    Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs Thanh Hóa

    Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs Thanh Hóa, trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs Thanh Hóa
    Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs Thanh Hóa.

    Phong độ thi đấu Khánh Hòa vs Thanh Hóa

    Khánh Hòa

    Phong độ thi đấu Khánh Hòa vs Thanh Hóa, phong độ thi đấu khánh hòa gần đây
    Phong độ thi đấu Khánh Hòa gần đây!

    Thanh Hóa

    Phong độ thi đấu Thanh Hóa gần đây!
    Phong độ thi đấu Thanh Hóa gần đây!

    Thông tin lực lượng Khánh Hòa vs Thanh Hóa

    • Khánh Hòa: Thủ môn Hoài Anh chấn thương
    • Thanh Hóa: Đội hình mạnh nhất

    Đội hình ra sân dự kiến Khánh Hòa vs Thanh Hóa

    • Khánh Hoà: Ngọc Cường, Sesay, Trọng Hiếu, Duy Dương, Duy Thanh, Đức Cường, Văn Hiệp, Đình Mạnh, Hữu Khôi, Guirassy, Leazard.
    • Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Văn Lợi, Viết Tú, Gustavo Santana, Thái Bình, Luiz Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Thái Sơn, Thanh Bình, Rimario.

    Nhận định chung Khánh Hòa vs Thanh Hóa

    Trước khi bước vào trận đấu lần này, Khánh Hòa đã có chuyến làm khách đến sân của Hà Tĩnh tại cúp Quốc Gia và bị loại sau khi để thua trên chấm penalty. Việc bị loại khỏi đấu trường này cũng là một chuyện tốt đối với thầy trò HLV Võ Đình Tân. Bởi lực lượng của Khánh Hòa rất mỏng và trụ hạng tại V-League mới là mục tiêu mà họ hướng đến.

    Điểm sáng trong trận đấu vừa rồi của đội bóng thành phố biển đó chính là việc họ đã ghi được 2 bàn. Ở trận đấu sắp tới, Khánh Hòa sẽ có được lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, với việc đã để thua 2 trận liên tiếp ngay trên thánh địa của mình, trong khi Thanh Hóa đang quá mạnh thì lợi thế sân nhà có cũng như không.

    Thanh Hóa FC
    Thanh Hóa FC đang có phong độ rất ấn tượng.

    Việc không phải đá vòng loại Cúp Quốc Gia sẽ giúp cho Thanh Hóa có được thể lực tốt nhất. Bên cạnh đó, tinh thần của các cầu thủ đội khách cũng đang rất thoải mái khi sở hữu cho mình thành tích bất bại 7 liên tiếp trận tính trên mọi đấu trường. 

    So với đối thủ, Thanh Hoá tất nhiên được đánh giá cao hơn về mọi mặt, từ đội hình cho đến chiến thuật. Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về đội khách. Sau 10 lần gặp nhau gần nhất, Khánh Hoà chỉ thắng Thanh Hoá đúng 1 trận duy nhất và hòa 1, còn lại thua đến 8 trận. Vì vậy, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức đầy khó khăn cho đội nhà.

    HIGHLIGHTS | KHÁNH HÒA FC - HỒNG LĨNH HÀ TĨNH | CUP QUỐC GIA CASPER 2023/24

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB Thanh Hóa

    Kết quả V-League 1

    CLB Khánh Hòa

    Trực tiếp bóng đá hôm nay