Kết quả bóng đá Al Hilal vs Al Nassr: Ronaldo lập siêu phẩm hụt, Al Nassr thua đau trước kình địch

- Thứ Bảy, 02/12/2023, 03:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận đấu siêu kinh điển Ả Rập đã khép lại với kết quả chênh lệch khi Cristiano Ronaldo tỏ ra lép vế trước bộ đôi ngôi sao người Serbia.

Diễn biến trận đấu Al Hilal vs Al Nassr

Trận đấu siêu kinh điển của bóng đá Ả Rập giữa Al Hilal và Al Nassr đã cống hiến cho các khán giả một màn đối đầu hấp dẫn, nhưng kết quả thì lại không được như nhiều người mong đợi.

Đội chủ nhà Al Hilal nhập cuộc rất tự tin. Họ sớm có được những cơ hội ngon ăn ngay trong vài phút đầu tiên. Tuy nhiên Aleksandar Mitrovic đã thất bại trong tình huống đối mặt thủ môn, còn Salem Al Dawsari thì sút lên trời trong tư thế không ai kèm.

Al Nassr cũng có lời đáp trả khi Andreson Talisca có pha biểu diễn kỹ thuật để loại bỏ một loạt hậu vệ nhưng lại dứt điểm không chính xác.

Al Nassr cầm bóng vượt trội trong hiệp 1, dù vậy Al Hilal mới là những người tạo ra nhiều cơ hội hơn. Điểm chung giữa hai bên là sự thiếu sắc bén của các chân sút, hầu hết các pha dứt điểm đều không đi trúng khung thành.

Phải tới phút thứ 64 thì sự khác biệt mới được tạo ra. Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà bằng một pha bật cao đánh đầu dũng mãnh trong vòng cấm.

Tưởng chừng như Cristiano Ronaldo đã gỡ hòa cho Al Nassr chưa đầy 10 phút sau với pha dứt điểm một chạm tung lưới Al Hilal. Đáng tiếc là ngôi sao người Bồ lại ghi bàn trong tư thế việt vị.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Al Nassr đã phải trả giá. Những phút thi đấu cuối cùng là show diễn của Aleksandar Mitrovic. Ngôi sao người Serbia ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong vòng 3 phút để dập tắt những hi vọng của đội khách.

Aleksandar Mitrovic tỏa sáng với cú đúp trong những phút cuối cùng.
Aleksandar Mitrovic tỏa sáng với cú đúp trong những phút cuối cùng.

Đây vẫn chưa phải là những diễn biến hấp dẫn cuối cùng của trận đấu. Phút 90+4, hậu vệ Al Bulaihi của Al Hilal bị truất quyền thi đấu. Al Nassr tận dụng cơ hội để ghi bàn chỉ 2 phút sau đó. Nhưng bàn thắng của đội khách lại một lần nữa bị từ chối vì lỗi việt vị.

Chung cuộc, Al Hilal giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước kình địch Al Nassr để tiếp tục bỏ xa đối thủ trên BXH.

Kết quả Al Hilal vs Al Nassr: 3-0

Bàn thắng Al Hilal vs Al Nassr:

  • Al Hilal: Milinkovic-Savic (64'), Mitrovic (89', 90+2')

Đội hình ra sân Al Hilal vs Al Nassr

  • Al Hilal: Bounou; Al Burayk, Al Bulaihi, Koulibaly, Abdulhamid; Neves, Milinkovic-Savic; Al Dawsari, Malcom, Michael; Mitrovic
  • Al Nassr: Al Aqidi; Telles, Laporte, Alawjami, Al Ghanam; Fofana, Brozovic; Mane, Otavinho, Talisca; Ronaldo

Link xem Al Hilal vs Al Nassr:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Al Hilal vs Al Nassr:

Phong độ Al Hilal vs Al Nassr:

Al Hilal

Al Nassr

Thông tin lực lượng Al Hilal vs Al Nassr:

  • Al Hilal: Yasir Al Shahrani, Salem Al-Dawsari, Nasser Al Dawsari, Muteb Al Mufarrij, Mohammed Al Owais và Neymar chấn thương.
  • Al Nassr: Nawaf Al-Boushail chấn thương, Al-khaibari bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Al Hilal vs Al Nassr:

  • Al Hilal: Bounou; Koulibaly, Al Burayk, Al Bulayhi, Abdulhamid; Neves, Kanno, Michael; Al Qahtani, Mitrovic, Malcom.
  • Al Nassr: Alaqidi; Al-Boushal, Alawjami, Laporte, Telles; Brozovic, Fofana, Otavio, Talisca, Mane; Ronaldo.

Nhận định chung Al Hilal vs Al Nassr:

Ở giải VĐQG Ả Rập lúc này, 2 đội bóng mạnh nhất là Al Hilal và Al Nassr. Điều đó được thể hiện qua thứ hạng của 2 CLB trên BXH. Al Hilal dẫn đầu với 38 điểm sau 14 vòng. Họ ghi 43 bàn, nhận 8 bàn thua và sở hữu hiệu số bàn thắng bại +35.

Trong khi đó, đội bóng của Cristiano Ronaldo xếp ngay sau nhờ vào 34 điểm sau 14 vòng. Al Nassr nổ súng 39 lần, thủng lưới 15 lần và thiết lập hiệu số bàn thắng bại +24. Do đó, màn chạm trán giữa Al Hilal và Al Nassr lúc này xứng danh là siêu kinh điển ở giải Ả Rập.

Al Hilal đại chiến Al Nassr.
Al Hilal đại chiến Al Nassr.

Al Hilal duy trì phong độ đáng sợ bằng việc trải qua 20 trận bất bại, trong đó có 12 trận thắng liên tiếp. Đội duy nhất đánh bại được Al Hilal tính đến lúc này thú vị là Al Nassr trong trận chung kết cúp vô địch các CLB Ả Rập. Mất ngôi sao số 1 là Neymar vì chấn thương, nhưng Aleksandar Mitrovic đang nổi lên như ngôi sao gánh vác hàng công Al Hilal. Anh đã có 18 bàn và 4 kiến tạo sau 19 trận cho Al Hilal.

Về phía đội khách, Al Nassr chưa thua trận nào sau thất bại ở vòng 2. Ronaldo và các đồng đội đang có chuỗi 20 trận bất bại, trong đó có đến 18 chiến thắng. Phong độ hủy diệt đó là nền tảng để Al Nassr tự tin họ có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Ronaldo chính là ngôi sao số 1 trong chuỗi thành tích đó khi đóng góp 24 bàn và 8 kiến tạo sau 24 trận.

2 CLB đều có những ngòi nổ đáng sợ so với mặt bằng chung ở giải Ả Rập. Phía Al Hilal dù sao vẫn được đánh giá nhỉnh hơn nhờ khả năng nhả đạn, phòng ngự chắc chắn và vừa giành thắng lợi hủy diệt 9-0 trước Al Hazm. Đó là màn chạy đà hoàn hảo để đội chủ nhà tận dụng yếu tố sân bãi để phục hận Al Nassr.

90 phút tới đây hứa hẹn xuất hiện những diễn biến tốc độ và người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào cơn mưa bàn thắng.

Highlights Al Hilal vs Al Nassr : Ronaldo "hết phép", CR7 đầu hàng trước "sát thủ" Mitrovic

Xem thêm:

Al Hilal

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay