Kết quả bóng đá Newcastle vs Man United: Quỷ đỏ bị đối thủ áp đảo hoàn toàn

- Chủ Nhật, 03/12/2023, 05:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước một Newcastle thi đấu hoàn toàn áp đảo, Man United đã không thể có được bất cứ điểm số nào.

Diễn biến Newcastle vs Man United:

Man United bước vào cuộc so tài trên sân St James' Park với khâu chuẩn bị không như ý. Cụ thể, thời tiết xấu khiến chuyến bay của Quỷ đỏ bị hủy và thầy trò HLV Erik ten Hag phải di chuyển đến địa điểm thi đấu bằng xe khách.

Lợi thế sân nhà giúp Newcastle nhập cuộc chủ động hơn và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng trong những phút đầu hiệp một. Bruno Guimaraes, Miguel Almiron cùng Anthony Gordon nỗ lực dứt điểm nhưng hàng thủ Man United đã thi đấu tập trung. Ở phút thứ 10, pha phá bóng lỗi của Diogo Dalot suýt chút nữa trở thành tình huống phản lưới nhà.

Diogo Dalot suýt phản lưới nhà.
Diogo Dalot suýt phản lưới nhà.

Ngay sau đó, Alejandro Garnacho có cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số từ đường chọc khe của Bruno Fernandes. Đáng tiếc là cú sút của chân chạy cánh người Argentina không đánh bại được thủ thành Nick Pope. Đến phút 19, Harry Maguire đã cứu cho Man United một bàn thua trông thấy khi chặn được pha dứt điểm của Alexander Isak trong vòng cấm.

Ở phút 39, cú sút phạt sở trường của Kieran Trippier đưa bóng đi trúng xà ngang trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả nhà. Quãng thời gian còn lại, hàng thủ Quỷ đỏ mà đặc biệt là Harry Maguire đã thi đấu lăn xả để bảo vệ khung thành.

Harry Maguire thi đấu vô cùng nỗ lực.
Harry Maguire thi đấu vô cùng nỗ lực.

Man United không thể lên bóng

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Newcastle tiếp tục chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Đến phút 55, đội chủ nhà cuối cũng đã có được điều mình muốn. Từ đường chuyền của Kieran Trippier, Anthony Gordon dễ dàng đệm bóng cận thành để ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Có được lợi thế dẫn trước, Newcastle thi đấu với tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Về phía Man United, HLV Erik ten Hag quyết định tung Rasmus Hojlund và Antony vào sân nhằm cải thiện hàng công. Tuy nhiên những sự thay đổi này không giúp ích được nhiều cho nửa đỏ thành Manchester.

Newcastle không cho Man United cơ hội triển khai bóng.
Newcastle không cho Man United cơ hội triển khai bóng.

Quãng thời gian tiếp theo, đội chủ nhà tạo ra sức ép lớn lên khung thành của Andre Onana và không cho Man United nhiều cơ hội triển khai bóng. Những đường chuyền dài xuất phát từ Bruno Fernandes dễ dàng bị các cầu thủ đội chủ nhà hóa giải.

Đến phút 88, Antony đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị trước đó của Harry Maguire. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Newcastle.

Thất bại này khiến Man United bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 4 và thậm chí còn bị chính Chích chòe vượt lên. Quỷ đỏ hiện có tổng cộng 24 điểm, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, chiến thắng trước Man United giúp Newcastle có tổng cộng 26 điểm và vươn lên vị trí thứ 5.

Kết quả Newcastle vs Man United: 1-0

Bàn thắng Newcastle vs Man United:

  • Newcastle: Anthony Gordon (55’).

Link xem Newcastle vs Man United:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Newcastle vs Man United:

Phong độ Newcastle vs Man United:

Newcastle:

Man United:

Thông tin lực lượng Newcastle vs Man United:

  • Newcastle: vắng Sven Botman, Matt Targett, Dan Burn, Joe Willock, Harvey Barnes, Jacob Murphy, Callum Wilson và Elliot Anderson vì chấn thương; vắng Sandro Tonali vì án treo giò.
  • Man United: vắng Lisandro Martinez, Jonny Evans, Casemiro, Mason Mount, Christian Eriksen, Amad Diallo và Tyrell Malacia vì chấn thương; vắng Jadon Sancho vì kỷ luật nội bộ.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Man United:

  • Newcastle: Nick Pope, Kieran Trippier, Jamaal Lascelles, Fabian Schar, Valentino Livramento, Lewis Miley, Bruno Guimaraes, Joelinton, Miguel Almiron, Alexander Isak, Anthony Gordon.
  • Man United: Andre Onana, Diogo Dalot, Luke Shaw, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Kobbie Mainoo, Scott McTominay, Alejandro Garnacho, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Anthony Martial.

Nhận định chung Newcastle vs Man United:

Newcastle vừa trải qua trận đấu vô cùng ấn tượng trước PSG. Dù không chiếm nhiều quyền kiểm soát bóng nhưng ở phút 24, Chích chòe lại chính là đội có bàn mở tỷ số. Cú dứt điểm của Miguel Almiron khiến thủ thành Gianluigi Donnarumma không thể bắt gọn bóng. Alexander Isak sau đó đã xuất hiện đúng lúc để tung ra cú đá bồi.

Quãng thời gian sau đó, Newcastle thi đấu lăn xả để bảo vệ khung thành của thủ môn Nick Pope. Đáng tiếc là đến phút bù giờ, thầy trò HLV Eddie Howe lại phải chịu một quả phạt đền do Valentino Livramento để bóng chạm tay trong vòng cấm, Đứng trên chấm 11m, Kylian Mbappe dễ dàng ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Newcastle bị PSG cầm hòa đầy tiếc nuối.
Newcastle bị PSG cầm hòa đầy tiếc nuối.

Dù không thể giành chiến thắng chung cuộc nhưng màn trình diễn của Newcastle trên sân Parc des Princes xứng đáng nhận nhiều lời tán dương. Trước đó, tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Chích chòe còn đánh bại Chelsea với tỷ số đậm 4-1.

Man United cần chiến thắng để giải tỏa áp lực

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, Man United cũng vừa có được một trận hòa tại Champions League nhưng hoàn cảnh hai đội lại hoàn toàn trái ngược. Việc không thể đánh bại Galatasaray đã khiến khả năng đi tiếp của Quỷ đỏ vốn không nhiều nay càng ít hơn. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag hiện đứng bét bảng A với 4 điểm.

Man United đứng trước nguy cơ bị loại ngay vòng bảng Champions League.
Man United đứng trước nguy cơ bị loại ngay vòng bảng Champions League.

Xét về mặt tích cực, hàng công của Man United đang có phong độ không hề tồi. Ở trận gặp Galatasaray vừa qua, Alejandro Garnacho, Bruno Fernandes và cả Antony đều có màn trình diễn tốt. Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ cũng có một chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 khi chạm trán Everton ở vòng đấu trước. Đây có thể là điểm tựa để Man United tự tin hơn khi hành quân đến sân St James' Park.

Ở trận đấu tới, hai đội được đánh giá ngang tài ngang sức. Về phía Newcastle, sân nhà cùng việc được nghỉ nhiều hơn Man United một ngày là những lợi thế của Chích chòe. Trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ quyết tâm giành được kết quả tốt để giảm bớt đi áp lực khi vừa có trận đấu không như ý tại Champions League.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

NEWCASTLE – MAN UNITED | SỨC ÉP NGHẸT THỞ, QUỶ ĐỎ BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Kết quả Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá hôm nay