Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 01/11: Ronaldo đòi thay trọng tài; De Bruyne bị chê thái độ kém

- Thứ Tư, 01/11/2023, 11:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cùng SABAVN dạo quanh làng túc cầu với những câu chuyện thú vị trong mục Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

HLV Erik ten Hag tự tin

Dù Manchester United thi đấu kém cỏi từ đầu mùa, HLV Ten Hag vẫn khẳng định:

“Đây không phải khởi đầu mà chúng tôi đều mong muốn, nhưng tôi chắc chắn rằng tập thể này có chuyên môn và tinh thần đủ tốt để đi đúng hướng. Chuyện Man United trở lại với vị thế vốn có chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Tôi chắc chắn như vậy.”

Về cuộc chiến với Newcastle United trong khuôn khổ Carabao Cup vào rạng sáng ngày 02/11, nhà cầm quân người Hà Lan nói:

“Chúng tôi phải chơi tốt hết mức có thể. Đây là đấu trường cúp và sẽ không có cơ hội thứ hai.”

>>>Trực tiếp bóng đá MU vs Newcastle, 03h15 ngày 02/11: ‘Xóa sổ’ thành Manchester? 

John Obi Mikel chê thái độ của Kevin De Bruyne

Cựu tiền vệ Obi Mikel thừa nhận anh không hài lòng với De Bruyne khi hai người còn khoác chung màu áo Chelsea. Trong cuộc trò chuyện với John Terry, danh thủ người Nigeria cho biết:

“Tôi nghĩ rằng hồi đó De Bruyne không tập luyện tốt cho lắm. Cậu ấy đến sân tập mà thường cúi đầu, có lẽ bởi không được ra sân nhiều. Cậu ấy hay giận dữ và u uất. De Bruyne trông như cậu nhóc đến sân chơi mà chẳng có ai muốn chơi cùng.

Tôi nhớ Samuel Eto'o có lần đã nổi khùng với De Bruyne. Họ cãi nhau kịch liệt trên sân tập bởi vì De Bruyne không nỗ lực như Eto'o mong muốn.”

De Bruyne (trái) trong một buổi tập tại Chelsea
De Bruyne (trái) trong một buổi tập tại Chelsea

Real Madrid trói chân Vinicius Jr.

Những đóng góp lớn lao của chân chạy cánh người Brazil trong hai năm qua đã được tưởng thưởng. Mới đây, Real Madrid chính thức công bố hợp đồng mới dành cho Vinicius có thời hạn đến hè 2027. Theo kèm với đó là điều khoản giải phóng lên đến 1 tỷ euro. Ngôi sao 23 tuổi đã đồng ý với thỏa thuận này hồi năm 2022 nhưng đến giờ tin chính thức mới được công bố.

Sau Vinicius, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gia hạn với Fede Valverde, Camavinga và Rodrygo.

Cristiano Ronaldo yêu cầu thay trọng tài

Tối ngày 31/10, Al Nassr có thắng lợi nhọc nhằn với tỷ số 1-0 trước Al Ettifaq. Đáng chú ý, CR7 tỏ ra rất ức chế với một số quyết định của đội ngũ điều khiển trận đấu. Khi Talisca chọc thủng lưới đội khách vào cuối hiệp 1, trọng tài đã kiểm tra băng hình và thổi việt vị với Ronaldo, dù anh bị đối phương túm lấy. Quá bực bội, siêu sao người Bồ Đào Nha ra dấu yêu cầu thay luôn trọng tài.

Đầu hiệp 1, Ronaldo đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Talisca thậm chí còn lĩnh luôn thẻ đỏ sau một tình huống đánh nguội.

Andre Onana làm khó Man Utd

Nguồn tin từ nước Anh cho hay thủ thành Onana quyết định sẽ cùng ĐT Cameroon thi đấu tại AFCON sắp tới. Nếu điều này trở thành sự thật, đội chủ sân Old Trafford sẽ mất đi người gác đền số một của họ trong vài trận đấu.

AFCON lần này được tổ chức tại Bờ Biển Ngà từ ngày 13/1 đến 11/2 năm 2024. ĐT Cameroon của Onana nằm ở bảng C cùng với Senegal, Guinea và Gambia.

Thầy cũ gửi lời đến Declan Rice

Chân chuyền người Anh sẽ có dịp hội ngộ đội bóng cũ khi Arsenal làm khách trên sân West Ham tại League Cup. Trước giờ bóng lăn, HLV David Moyes chia sẻ:

“Chúng ta phải nhớ rằng cậu ấy đã đưa câu lạc bộ đến với danh hiệu châu Âu đầu tiên trong hơn 50 năm. Cậu ấy nên được chào đón với vòng tay rộng mở. Chúng tôi đều trông chờ được gặp lại cậu ấy. Rice đã thể hiện bản thân một cách hoàn hảo trong vai trò đội trưởng West Ham.”

>>>Trực tiếp bóng đá West Ham vs Arsenal, 02h30 ngày 02/11: Ngày trở về của Declan Rice

Highlights Al Nassr vs Al Ettifaq | Ronaldo đòi thay trọng tài, Mane rực sáng, 2 thẻ đỏ được rút ra

Xem thêm:

Man United

Real Madrid

Kevin de Bruyne

Cristiano Ronaldo

Vinicius Junior

Erik ten Hag

Andre Onana

Điểm tin bóng đá hôm nay