HLV Ten Hag đang khiến Man United mất đoàn kết

- Thứ Tư, 01/11/2023, 09:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, các cầu thủ Man United đang ngày càng lo ngại rằng cách tiếp cận cứng rắn của Erik ten Hag đang có tác động tiêu cực đến tinh thần toàn đội.

United đã có màn trình diễn tồi tệ trong hiệp 2 trận đấu với Man City vào cuối tuần trước. Đó đã là trận thua thứ 5 của Quỷ đỏ tại Premier League mùa này. HLV Ten Hag rất tức giận với các học trò của mình sau màn trình diễn, trong khi các báo cáo cho rằng một số thành viên trong đội đã đặt câu hỏi về các lựa chọn chiến thuật của ông thầy người Hà Lan.

Theo MailOnline, một số cầu thủ của United không hài lòng với cách tiếp cận vô nghĩa của Ten Hag. Họ cảm thấy cách xử lý của ông đối với một số đồng đội đang ảnh hưởng đến tinh thần tập thể. Ten Hag cũng không hề ngần ngại khi công khai chỉ trích các cầu thủ nếu họ không đáp ứng được yêu cầu của ông.

Cầu thủ Man United sợ Ten Hag khiến nội bộ mất đoàn kết
Cầu thủ Man United sợ Ten Hag khiến nội bộ mất đoàn kết

“Kế hoạch thi đấu của chúng tôi là rất kỷ luật trong hiệp 1, mọi thứ diễn ra rất tốt. Nhưng ở hiệp hai, chúng tôi đã phạm sai lầm ở bàn thua thứ hai. Các cầu thủ đã đưa ra quyết định sai lầm khi tiếp cận thủ môn [Ederson] không đúng lúc và không kịp trở tay.” - Ten Hag nói sau trận thua Man City.

Ten Hag tin MU sẽ cải thiện

Sau thất bại, đêm nay Man United sẽ tiếp tục ra sân khi đối đầu Newcastle trong khuôn khổ Carabao Cup. Trước trận đấu, HLV Ten Hag tự tin đội bóng của ông sẽ cải thiện.

“Tại Man United, mọi trận đấu đều có yêu cầu rất cao. Mỗi ngày đều có áp lực đối với tất cả những người tham gia câu lạc bộ này. Những tiêu chuẩn và yêu cầu đó là một thách thức mà chúng tôi phải luôn đáp ứng. Mặc dù đây không phải là khởi đầu cho mùa giải mà tất cả mong đợi nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi có tài năng và thái độ như một tập thể để đi đúng hướng.”

PREVIEW MAN UNITED - NEWCASTLE: CHIẾN THẮNG ĐỂ CẦU CỨU CHO MÙA GIẢI BẾT BÁT

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag