Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 07/02: Khó cho Chelsea, 3 trận bán kết châu lục

- Thứ Tư, 07/02/2024, 10:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 07/02 và rạng sáng 08/02, tâm điểm là trận đấu lại giữa Aston Villa vs Chelsea.

Trực tiếp Aston Villa vs Chelsea, 03h00 ngày 08/02

(Đá lại vòng 4 FA Cup 2023/24)

Tỷ số hòa không bàn thắng tại Stamford Bridge buộc hai đội phải tốn sức đấu lại để tranh vé vào vòng trong. Chelsea đã chạy đà không tốt với 2 thất bại liên tiếp ở Premier League trước Liverpool và cả Wolves. Trong khi đó, Aston Villa đả bại Sheffield 5 bàn không gỡ để tìm lại mạch chiến thắng sau chuỗi 3 trận toàn hòa và thua.

Được thi đấu tại điểm tựa Villa Park, thầy trò Unai Emery có quyền tự tin để đánh bại một The Blues chưa thể tìm ra lời giải cho sự ổn định kể từ khi thay chủ. Trước trận hòa hồi cuối tháng 1 giữa đôi bên, Aston Villa có chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp trước đối thủ. Mọi thứ có vẻ đang ủng hộ đội bóng này hơn là Chelsea cho tấm vé đi tiếp. 

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Chelsea
Thành tích đối đầu Aston Villa vs Chelsea
  • Link xem trực tiếp Aston Villa vs Chelsea: Tại đây
  • Xem trực tiếp Aston Villa vs Chelsea trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Iran vs Qatar, 22h00 ngày 07/02

(Bán kết Asian Cup 2023)

Jordan đã chờ sẵn ở trận tranh ngai vàng và đối thủ của họ có thể là ứng viên sáng giá Iran hoặc nhà đương kim vô địch Qatar. Rõ ràng Iran vẫn ở thế cửa trên nhưng Qatar có lợi thế sân nhà. Họ đi vào vòng bán kết này một phần nhờ bảng và nhánh đấu khá thuận lợi, từ vòng bảng, cho đến 1/8 hay tứ kết. Do đó, Qatar cần phải có sự đột phá hơn nữa trước "ông kẹ" mới tái hiện lại thành tích đi đến trận cuối cùng như ở Asian Cup 2019.

Iran sẽ đón chào sự trở lại của chủ công Taremi sau án treo giò. Quật ngã ứng viên số 1 là Nhật Bản trong hai hiệp chính cho thấy sức mạnh đáng gờm của đội bóng này. Vậy nên, nếu chơi đúng sức, Taremi cùng các đồng đội đủ sức giải quyết Qatar chỉ trong hai hiệp chính. 

Thành tích đối đầu Iran vs Qatar
Thành tích đối đầu Iran vs Qatar

Trực tiếp Nigeria vs Nam Phi, 00h00 ngày 08/02

(Bán kết AFCON 2023)

Thành tích đối đầu gần đây giữa hai đội là khá cân bằng. Nam Phi thắng 1, thua 1 và hòa 3 trong 5 trận gần nhất đụng độ Nigeria. Nhưng họ chưa bao giờ đánh bại được “Đại bàng xanh” ở đấu trường AFCON. Lần gần nhất mà đôi bên gặp nhau tại sân chơi này là ở bán kết năm 2000, khi đó Nam Phi nhận thất bại 0-2.

Thành tích đối đầu Nigeria vs Nam Phi
Thành tích đối đầu Nigeria vs Nam Phi

Victor Osimhen cùng các đồng đội được đánh giá cao hơn. Họ cũng thể hiện phong độ thuyết phục hơn kể từ đầu giải. Hàng thủ đang là điểm tựa của cả hai đội khi không bên nào phải nhận bàn thua nào trong 4 trận gần nhất. Do đó, Nigeria dù nhỉnh hơn nhưng hứa hẹn sẽ gặp không ít khó khăn và cần đến những khoảnh khắc ngôi sao để hạ đối thủ, thậm chí là phải kiên nhẫn chờ đến hiệp phụ để hoàn thành mục tiêu.

  • Link xem trực tiếp Nigeria vs Nam Phi: Tại đây
  • Xem trực tiếp Nigeria vs Nam Phi trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Bờ Biển Ngà vs CH Congo, 03h00 ngày 08/02

(Bán kết AFCON 2023)

Thành tích đối đầu Bờ Biển Ngà vs CH Congo:
Thành tích đối đầu Bờ Biển Ngà vs CH Congo:
  • Link xem trực tiếp Bờ Biển Ngà vs CH Congo: Tại đây
  • Xem trực tiếp Bờ Biển Ngà vs CH Congo trên SABA: Tại đây 

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS | Nigeria vs Angola | Tứ kết AFCON 2023

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc. 

Xem thêm:

Chelsea

FA Cup

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Asian Cup

AFCON