Pochettino khẳng định Chelsea bị đối xử thiếu công bằng

- Thứ Ba, 06/02/2024, 23:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vị thuyền trưởng 51 tuổi muốn được trao thêm thời gian và yêu cầu cổ động viên Chelsea phải kiên nhẫn.

Sau Graham Potter, đến lượt Mauricio Pochettino chật vật với Chelsea. Đoàn quân áo xanh vừa thua 2 trận trước Liverpool và Wolverhampton Wanderers, thủng lưới tổng cộng 8 bàn. Hiện họ đứng thứ 11 tại Ngoại hạng Anh, kém top 4 tận 15 điểm.

Vì thế, áp lực dành cho HLV Pochettino ngày càng lớn. Trước thềm màn tái đấu với Aston Villa ở FA Cup, nhà cầm quân người Argentina thừa nhận:

“Tôi là HLV trưởng. Đôi lúc chúng tôi mắc sai lầm. Đó là bóng đá. Điều đó vẫn hay xảy ra. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ và tiếp tục tiến lên.

Chelsea có một nhóm cầu thủ tốt, nhưng vì nhiều lý do mà chúng tôi chưa thể thi đấu như cách mọi người trông đợi.”

Pochettino phải làm việc với nhiều cầu thủ trẻ
Pochettino phải làm việc với nhiều cầu thủ trẻ

Tuy nhiên, Pochettino cũng khẳng định The Blues bị đối xử thiếu công bằng. Ngoài ra, ông hy vọng người hâm mộ vẫn luôn cổ vũ CLB.

“Khi Chelsea thua Liverpool, người ta bảo đó là thất bại nặng nề, rồi nào là ‘Hãy nhìn Chelsea kìa, thật thảm hại’. Nhưng khi Liverpool thua Arsenal, tôi chẳng nghe thấy gì cả, dù kết quả đó cũng giống lúc chúng tôi bại trận trên sân Liverpool mà thôi,” Pochettino nêu ý kiến.

Chiến lược gia 51 tuổi nói tiếp:

“Điều đó ảnh hưởng tới các cầu thủ, vì đội bóng này cần sự tự tin. Chúng tôi cần sự ủng hộ và cổ động viên cần đứng đằng sau Chelsea. Mọi người nên hiểu điều này.

Chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ dành cho đội bóng, cho cầu thủ. Tôi biết trình độ các học trò của tôi. Vấn đề chỉ là tôi cần thời gian để xây dựng một đội bóng. Đó là thực tế. Cổ động viên Chelsea phải kiên nhẫn.

Chúng tôi phải tìm ra phương pháp để thành công. Chelsea cần làm nhiều thứ để sửa chữa tình hình trước khi nói về chiến thuật và bóng đá.”

CÒN BAO NHIÊU THỜI GIAN CHO POCHETTINO TRƯỚC LÀN SÓNG TẨY CHAY TỪ CỔ ĐỘNG VIÊN

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino