‘Mourinho sẽ nhận lời dẫn dắt Chelsea lần nữa’

- Thứ Ba, 06/02/2024, 14:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV kỳ cựu Alan Pardew khẳng định Jose Mourinho đã sẵn sàng trở lại Chelsea sau khi bị AS Roma sa thải vào tháng trước.

Mauricio Pochettino đang chịu áp lực ngày càng lớn tại Stamford Bridge sau trận thua 2-4 trước Wolves ở vòng 23. Một số người hâm mộ Chelsea đã bắt đầu kêu gọi Jose Mourinho trở lại làm huấn luyện viên cho câu lạc bộ lần thứ ba. Trong đó, một vài ý kiến bày tỏ mong muốn John Terry làm trợ lý. 

Pardew gần đây đã tuyên bố rằng Mourinho sẽ không ngần ngại thay thế Pochettino ở vị trí huấn luyện viên The Blues. Ông nói trên talkSPORT: “Nghe này, Jose Mourinho sẽ không quan tâm đến (các vấn đề). Nếu ông ấy nhận được cuộc điện thoại (từ Chelsea), ông ấy sẽ quay lại.”

Cặp đôi này là những người bạn cũ từ thời Pardew còn cầm quân ở Newcastle, nơi ông từng dẫn dắt câu lạc bộ này vào tứ kết Europa League. Khi Pardew đưa “Chích chòe” trở lại đấu trường châu Âu vào năm 2012, Mourinho đã chúc ông may mắn qua tin nhắn, Pardew tiết lộ: “Tôi đã nhận được tin nhắn từ Jose Mourinho vào thứ Ba, 'Chúc mọi điều tốt đẹp nhất', và những điều như thế khiến bạn nhận ra mọi thứ đều tốt. Chúng tôi đã được chú ý.”

Mourinho và Pardew có mối quan hệ khá tốt
Mourinho và Pardew có mối quan hệ khá tốt

Thành tích của Mourinho ở Chelsea

Jose Mourinho đã giành được 8 danh hiệu lớn trong 2 nhiệm kỳ trước đây với Chelsea, trong đó có 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh. The Blues liên tiếp vô địch Premier League trong giai đoạn đầu tiên của ông từ 2004 đến 2007, trước khi “Người đặc biệt” trở lại câu lạc bộ vào năm 2013.

Mourinho được đồn đoán là ứng cử viên thay thế HLV Xavi của Barcelona vào mùa hè. Trong khi đó, Chelsea được cho là không thể sa thải HLV Pochettino vào lúc này. Lý do là việc đền bù hợp đồng cho chiến lược gia người Argentina sẽ khiến họ bị vi phạm luật chi tiêu của Premier League.

CHELSEA - WOLVES | HÀNG THỦ NHƯ MƠ NGỦ | SHORT HIGHLIGHTS | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Jose Mourinho