Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 04/03: Arsenal nã pháo, Ronaldo tung hoành

- Thứ Hai, 04/03/2024, 09:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 04/03 và rạng sáng 05/03, tâm điểm là các trận đấu của Arsenal và Al Nassr.

Trực tiếp bóng đá Sheffield vs Arsenal, 03h00 ngày 05/03

(Vòng 27 Premier League 2023/24)

Cả Man City và Liverpool đều đã thắng trong những trận đấu của họ ở vòng này. Áp lực trong cuộc đua tam mã đang được đổ về phía Pháo thủ. Tuy nhiên, thuận lợi cho thầy trò Mikel Arteta khi đối thủ phía trước chỉ là đội bét bảng Sheffield. 

Arsenal đã thể hiện phong độ làm bàn hủy diệt ở Ngoại hạng Anh kể từ khi bước sang năm 2024. Vừa hay, họ sắp tiếp đón một tập thể vốn bị Pháo thủ đè bẹp với tỷ số 5-0 ở lượt đi. Giờ đây, với lợi thế sân nhà, phong độ lên cao và đối lập với Sheffield, một thắng lợi đậm đà là nhiệm vụ không khó cho The Gunners.  

Thành tích đối đầu Sheffield vs Arsenal
Thành tích đối đầu Sheffield vs Arsenal
  • Link xem trực tiếp Sheffield vs Arsenal: Tại đây
  • Xem trực tiếp Sheffield vs Arsenal trên SABA: Tại đây 

Trực tiếp Al Ain vs Al Nassr, 23h00 ngày 04/03

(Lượt đi vòng tứ kết AFC Champions League 2023/24)

Tuy phải làm khách song Ronaldo và các đồng đội vẫn được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi này. Al Ain cũng đang ở thế phải rượt đuổi như Al Nassr khi hai đội đều xếp nhì tại giải VĐQG của họ. Đại diện của UAE có phong độ cao với 4 chiến thắng, hòa 1 trong 5 trận gần đây.

Trong khi đó, Al Nassr vừa bị cầm chân nghẹt thở với tỷ số 4-4 trước Al Hazem ở Saudi Pro League. Điều đó khiến họ bị ngắt chuỗi 4 trận toàn thắng. Nhưng đó là trận đấu mà Ronaldo bị treo giò. Anh sẽ quay lại đội hình để tùng hoành khi đây là AFC Champions League. Trong quá khứ, hai đội gặp nhau ở đấu trường này 2 trận, với mỗi bên thắng 1 lần, đều là tỷ số sát nút. Kịch bản đó rất có thể sẽ lặp lại với cán cân nghiêng về phía Al Nassr và rất có thể đôi bên đều ghi được bàn.

Thành tích đối đầu Al Ain vs Al Nassr
Thành tích đối đầu Al Ain vs Al Nassr
  • Link xem trực tiếp Al Ain vs Al Nassr: Tại đây
  • Xem trực tiếp Al Ain vs Al Nassr trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Inter vs Genoa, 02h45 ngày 05/03

(Vòng 27 Serie A 2023/24)

Inter Milan tiếp tục hành trình hướng tới chức vô địch Serie A bằng cách đánh bại Atalanta 4-0 vào giữa tuần để có 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây là thành tích tốt thứ hai của họ kể từ mùa giải 1929/30. Ngoài ra, họ còn vừa có thắng lợi thứ tư liên tiếp mà ghi được từ 4 bàn thắng trở lên, giúp Nerazzurri dẫn trước 12 điểm sau 26 vòng đấu. 

Chỉ có ba đội giành được điểm trước đoàn quân của Simone Inzaghi trong 20 trận gần đây nhất của họ (thắng 17, hòa 3). Nhưng Inter sẽ phải cảnh giác vì một trong số đó là Genoa, khi đôi bên chia điểm với tỷ số 1-1. Dẫu vậy, với phong độ hủy diệt trong thời gian qua, đánh bại đối thủ này trên sân nhà là nhiệm vụ không hề khó cho xanh đen. Khả năng đây có thể là một chiến thắng với cách biệt 2 bàn cho Inter.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

MÀN TRÌNH DIỄN: KAI HAVERTZ | PHONG ĐỘ ĐƯỢC MỞ KHÓA - VÀO FORM ẤN TƯỢNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc. 

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

AFC Champions League

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay