Kết quả bóng đá Nam Định vs Hà Nội: Mãn nhãn 5 bàn, Thiên Trường tưng bừng mở hội

- Thứ Tư, 28/02/2024, 20:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận đấu giữa Nam Định vs Hà Nội tại vòng 11 V-League 2023/24 đã diễn ra với một kịch bản khó tin, khi có đến 3/5 bàn được ghi ở những phút bù giờ.

Diễn biến trận đấu 

Tận dụng lợi thế sân nhà, Nam Định nhập cuộc rất tự tin. Ngay phút thứ nhất, Văn Toàn có đường chuyền như đặt để Hendrio thoát xuống ghi bàn. Đáng tiếc là cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi vọt xà trong tiếc nuối. 6 phút sau, khung thành của Hà Nội FC lại bị đe dọa. Nhưng may mắn là sóng gió đã qua đi. 

Những phút tiếp theo, đội chủ sân Thiên Trường vẫn là cái tên kiểm soát thế trận. Đến phút 15, Hendrio có đường chọc khe đầy sát thương cho Rafaelson. Nhưng tiền đạo này phản ứng hơi chậm và để cho hậu vệ của đội khách cắt bóng. 

Phút 22, Hà Nội mới có cơ hội đáng chú ý đầu tiên, với đường chuyền vào vòng cấm của Junior cho Văn Trường, nhưng tiếc là tiền vệ này lại có pha khống chế bóng quá tệ. Nửa sau hiệp 1, đại diện thủ đô mới dần chiếm lại thế trận. Tuy nhiên, giống như Nam Định, họ cũng chơi rất bế tắc. Hiệp 1 cũng vì thế mà khép lại với tỷ số 0-0.

Kết quả bóng đá Nam Định vs Hà Nội
Hiệp 1 diễn ra rất hấp dẫn, nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2 bùng nổ

Trái ngược với hiệp thi đấu thứ nhất, hiệp 2 sôi nổi hơn rất nhiều. Cả hai đội đều không muốn hòa trận này. Nam Định là đội chơi tốt hơn và có được bàn mở tỷ số ở phút 65 của trận đấu. Hendrio có màn solo đẳng cấp rồi dứt điểm hiểm hóc. Thủ môn Văn Chuẩn không thể bắt dính và Văn Toàn đã ập vào để ghi bàn. 

Tuy nhiên, mất đến 7 phút thì bàn thắng này mới được tổ VAR công nhận. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Phút 76, từ tình huống đá phạt góc, Xuân Mạnh đánh đầu đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội. Khoảng thời gian tiếp theo, thế trận diễn ra rất giằng co và hấp dẫn. Phút 90+3, đội khách bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước. 

Từ chấm đá phạt góc, Đậu Văn Toàn lại treo bóng cực chuẩn vào vòng cấm để Tuấn Hải ngả người móc bóng làm tung lưới thủ môn Nguyên Mạnh. Nhưng cũng chỉ 2 phút sau, Nam Định đã có được bàn gỡ. Rafaelson có màn độc diễn xuất sắc, biến các hậu về Hà Nội thành những gã hề rồi dứt điểm chính xác hạ gục Văn Chuẩn.

Đến đây, trận đấu vẫn chưa ngã ngũ, khi vào phút 90+7, Văn Vĩ lập đại công để ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Nam Định. Qua đó giúp đội bóng thành Nam tiếp tục giữ được ngôi đầu bảng của mình. 

Kết quả Nam Định vs Hà Nội: 3-2 

Ghi bàn Nam Định vs Hà Nội

  • Nam Định: Văn Toàn (65’), Rafaelson (90’+5), Nguyễn Văn Vĩ (90'+7)
  • Hà Nội: Xuân Mạnh (76’), Tuấn Hải (90’+3)

Link xem trực tiếp Nam Định vs Hà Nội

Xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Hà Nội tại đây!

Thành tích đối đầu Nam Định vs Hà Nội

Thành tích đối đầu Nam Định vs Hà Nội
Thành tích đối đầu Nam Định vs Hà Nội.

Phong độ thi đấu Nam Định vs Hà Nội

Nam Định

Phong độ thi đấu Nam Định gần đây
Phong độ thi đấu Nam Định gần đây!

Hà Nội 

Phong độ thi đấu Hà Nội gần đây
Phong độ thi đấu Hà Nội gần đây.

Thông tin lực lượng Nam Định vs Hà Nội

  • Nam Định: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.
  • Hà Nội: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý. 

Đội hình ra sân dự kiến Nam Định vs Hà Nội 

  • Nam Định: Nguyên Mạnh; Hồng Duy, Thanh Hào, Lucas Alves, Văn Vũ, Hoàng Anh, Hendrio, Khắc Ngọc, Văn Đạt, Rafaelson, Văn Toàn.
  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Văn Xuân, Duy Mạnh, Thành Chung, Xuân Mạnh, Wilson Brandon, Văn Trường, Đình Hai, Hai Long, Văn Quyết, Denilson Pereira.

Nhận định chung Nam Định vs Hà Nội 

Nam Định đã có một trận đấu hay nhưng kém may trước Bình Định, thua chung cuộc với tỷ số 1-2. Đây là trận đấu mà hàng công của đội bóng thành Nam đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, trong khi đó, hàng thủ lại tiếp tục bộc lộ sự lỏng lẻo. 

Mặc dù vẫn giữ được ngôi đầu, nhưng khoảng cách giữa Nam Định với các đội bám đuổi đã bị thu hẹp. Hiện tại, họ chỉ hơn các đội nhì, ba, tư lần lượt 1, 2 và 3 điểm. Vậy nên, HLV Vũ Hồng Việt buộc phải gia cố hàng thủ của mình. Ông đã loại Coutinho để bổ sung vào đó là Lucas Alves.

Sự xuất hiện của ngoại binh mới này hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Thiên Trường cải thiện được khả năng phòng ngự của mình. Từ đó giúp cho hàng công có thể yên tâm bắn phá khung thành đối thủ.

Hà Nội sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu tới

Bên kia sân, sự ra đi của Việt Anh cũng đã khiến cho hàng thủ của Hà Nội gặp phải vấn đề tương tự. Sau 10 trận, lưới của đội khách đã rung lên đến 14 bàn và đây là một trong những hàng thủ tệ nhất giải đấu năm nay. Mọi chuyện còn tệ hơn khi hàng công của Hà Nội cũng chơi không mấy ấn tượng.

Ở trận đấu sắp tới, các chân sút đến từ thủ đô còn phải chịu áp lực rất lớn, khi phải chơi trên sân Thiên Trường. Mặc dù đã có đến 3/6 lần giành được chiến thắng khi làm khách đến đây, nhưng với phong độ không tốt như hiện tại, khả năng rất cao Văn Quyết và các đồng đội sẽ phải chơi áo ở chảo lửa này.

Dự đoán tỷ số Nam Định vs Hà Nội: 2-1 

Highlights | Thép Xanh Nam Định - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

CLB Nam Định

Trực tiếp bóng đá hôm nay