Nhận định bóng đá Hải Phòng vs SLNA, 19h15 ngày 27/02: Chủ nhà lâm nguy

- Thứ Hai, 26/02/2024, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Hải Phòng vs SLNA, 19h15 ngày 27/02, thuộc khuôn khổ vòng 11 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs SLNA:

Hải Phòng là CLB có thành tích thi đấu tệ nhất V-League trong 4 vòng vừa qua. Họ thua cả 4 trận theo cách đầy thất vọng để rồi rớt xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 11 điểm. Chiến thắng gần nhất của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm diễn ra vào giữa tháng 12 trước Khánh Hòa. Hơn 1 thắng chơi bóng sa lầy, Hải Phòng thực sự rơi vào cơn bĩ cực.

Với nhiều hạn chế đang bộc lộ trong cả tấn công và phòng ngự, ông Nghiêm chuẩn bị đối diện thử thách khác mang tên SLNA. Dù có lợi thế sân nhà nhưng không dễ để Lương Xuân Trường và các đồng đội giành lấy ít nhất trận hòa. Một trong những lý do chính nằm ở khả năng phòng ngự hớ hênh. Đội chủ nhà nhận tất thảy 9 bàn thua trong 4 trận gần nhất.

Phong độ của Hải Phòng.
Phong độ của Hải Phòng.

Trắng tay ở 4 trận gần nhất khiến Hải Phòng nhận áp lực bám đuổi từ phía sau ngày một lớn hơn. Vấn đề lớn nhất của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm lúc này là tinh thần và khả năng tập trung ở những thời điểm quyết định. Nếu không sớm khắc phục, họ nguy cơ phải rớt hạng, nhất là khi SLNA đang khao khát giành chiến thắng.

Mới đây, SLNA vừa gây khó khăn cho nhà ĐKVĐ CAHN. Họ phòng ngự kiên cố trước một tập thể vượt trội về đẳng cấp, nhưng chịu thua vì khoảnh khắc cá nhân của Bùi Hoàng Việt Anh. Chính thất bại ở vòng vừa rồi khiến thầy trò HLV Phan Như Thuật đứt mạch thắng. Nên nhớ, trước khi gặp CAHN, SLNA đã đánh bại Khánh Hòa và Quy Nhơn Bình Định. Họ thậm chí gây ấn tượng vì thiết lập nên chuỗi bất bại trong 6 trận gần nhất trên sân nhà.

Phong độ của SLNA.
Phong độ của SLNA.

Nói ra để thấy thành tích của đội khách hoàn toàn vượt trội so với Hải Phòng. Họ vì thế khao khát quay lại guồng chiến thắng để bứt phá cao hơn vị trí thứ 8 trên BXH. Về thành tích đối đầu, SLNA thắng 2, thua 2 và thua 1. Thống kê cho thấy sức mạnh của 2 bên là tương đương, nhưng dàn sao trẻ bên phía SLNA đang trình diễn bộ mặt tích cực hơn. Dù đã mất thủ lĩnh Quế Ngọc Hải và chia tay hàng loạt trụ cột sau mùa giải vừa rồi, nhưng các cầu thủ trẻ Nghệ An do chính CLB đào tạo đang chơi bóng với tinh thần không biết sợ hãi.

Nhìn vào cách đá hừng hực, đầy sự khao khát của SLNA gần đây, nó thực sự khác thái độ rệu rã đến từ Hải Phòng. Điển hình cho ví dụ đó là Xuân Trường, người bị chính ông Nghiêm chê không đủ thể lực. Do đó, trước một tập thể giàu sức sống như SLNA, Hải Phòng có thể kéo dài chuỗi trận tệ hại của mình.

Thành tích đối đầu Hải Phòng vs SLNA:

Thông tin lực lượng Hải Phòng vs SLNA:

  • Hải Phòng: đầy đủ lực lượng.
  • SLNA: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs SLNA:

  • Hải Phòng: Hải Phòng: Đình Triệu, A Sân, Văn Tới, Mạnh Hùng, Hoàng Nam, Bicou, Mpande, Martin Lò, Việt Hưng, Hữu Sơn, Lucao.
  • SLNA: Văn Việt, Văn Lắm, Vằn Thắn, Văn Việt, Olaha, Bá Quyền, Xuân Đại, Đình Hoàng, Mạnh Quỳnh, Văn Huy, Zebic.

Tỷ lệ trận đấu Hải Phòng vs SLNA:

  • Hải Phòng chấp 1 trái
  • Tài xỉu 2,25 trái.

Dự đoán tỷ số:

Hải Phòng 0-2 SLNA.

Highlights I ĐÔNG Á THANH HÓA vs HẢI PHÒNG: Giành chiến thắng nghẹt thở, chủ nhà áp sát ngôi đầu

Xem thêm:

CLB Hải Phòng

CLB SLNA

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá

V-League