Kết quả bóng đá HAGL vs Quảng Nam: Tấn công bế tắc, chia điểm nhạt nhòa

- Thứ Sáu, 23/02/2024, 19:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HAGL và Quảng Nam đã cống hiến một trận đấu khá tẻ nhạt và không có bàn thắng nào được ghi.

Diễn biến trận đấu HAGL vs Quảng Nam

HAGL và Quảng Nam là những đội bóng cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng tại V-League mùa này. Vì vậy trong cuộc đối đầu trên sân Pleiku, hai đội đều nhập cuộc rất thận trọng.

Cả HAGL và Quảng Nam gần như không tạo ra được cơ hội đáng chú ý nào ở hiệp đấu đầu tiên. Hậu vệ Eze Stephen bên phía Quảng Nam là cầu thủ chơi nổi bật với những tình huống truy cản chính xác, ngăn chặn cơ hội dứt điểm của các chân sút HAGL. Trong đó đáng kể là tình huống mà tiền đạo Jhon Cley thoát xuống đối mặt thủ môn nhưng không vượt qua được sự truy cản của Stephen.

HAGL và Quảng Nam chơi bế tắc.
HAGL và Quảng Nam chơi bế tắc.

Bước sang hiệp hai, thế trận tấn công của hai đội đã được cải thiện. Quảng Nam uy hiếp khung thành HAGL với hai cơ hội nguy hiểm liên tiếp. Nhưng những cú đánh đầu từ cự ly gần của Eze Stephen và Hoàng Vũ Samson đều không đưa bóng đi trúng khung thành.

Đội chủ nhà cũng có quyền tiếc nuối với cơ hội khó tin bị bỏ lỡ ở phút 70. Từ quả đá phạt góc, bóng tìm tới chân của Jhon Cley ở khoảng cách chỉ 5m nhưng tiền đạo này lại không thể đưa bóng vào lưới.

Trong những phút cuối trận, HAGL nỗ lực dâng cao tấn công. Quảng Nam cũng gây khó khăn cho đội chủ nhà bằng những pha phản công nguy hiểm. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng bàn thắng thì vẫn không xuất hiện.

Chung cuộc, HAGL và Quảng Nam chia điểm sau trận hòa nhạt nhòa không bàn thắng. Đội chủ nhà tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng và chưa thể thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH.

Kết quả HAGL vs Quảng Nam: 0-0

Đội hình ra sân HAGL vs Quảng Nam

  • HAGL: Vũ Hải, Văn Sơn, Thanh Sơn, Ngọc Quang, Minh Vương, Thanh Nhân, Bảo Toàn, Jairo Filho, Jhon Cley, Đình Lâm, Quang Nho.
  • Quảng Nam: Văn Công, Tăng Tiến, Lamothe Pierre, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Ramos, Xuân Tú, Trung Phong, Paulo, Samson, Stephen.

Link xem HAGL vs Quảng Nam:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu HAGL vs Quảng Nam:

Phong độ HAGL vs Quảng Nam:

HAGL:

Quảng Nam:

Thông tin lực lượng HAGL vs Quảng Nam:

  • HAGL: đầy đủ lực lượng.
  • Quảng Nam: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến HAGL vs Quảng Nam:

  • HAGL: Phan Đình Vũ Hải, Lê Văn Sơn, Trần Thanh Sơn, Châu Ngọc Quang, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quốc Việt, Trần Bảo Toàn, Jairo Rodrigues, Jhon Cley, Dụng Quang Nho.
  • Quảng Nam: Nguyễn Văn Công, Nguyễn Tăng Tiến, Lamothe Pierre, Mạch Ngọc Hà, Trần Hoàng Hùng, Yago Ramos, Võ Văn Toàn, Lê Xuân Tú, Phù Trung Phong, Hoàng Vũ Samson, Eze Stephen.

Nhận định chung HAGL vs Quảng Nam:

Ở trận đấu gần nhất gặp Hà Tĩnh, HAGL bất lực trong việc ghi bàn và phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng V-League 2023/24. Đội chủ sân Pleiku hiện chỉ có 5 điểm với thành tích 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận đến 6 thất bại.

Trong bối cảnh ấy, mỗi trận đấu với HAGL giờ đều có tính chất như một trận chung kết. Nếu muốn trụ lại V-League, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành sẽ cần phải chắt chiu từng cơ hội để tích lũy điểm số.

HAGL đang chật vật đua trụ hạng (Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai).
HAGL đang chật vật đua trụ hạng (Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai).

Phía bên kia chiến tuyến, trước khi V-League 2023/24 khởi tranh, Quảng Nam chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn chắc chắn đang thi đấu vượt kỳ vọng của người hâm mộ. Quảng Nam hiện có tổng cộng 10 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Hòa Xuân thậm chí còn đang xếp trên ứng viên vô địch là Hà Nội.

HAGL tiếp tục gặp khó?

Ở trận đấu gần nhất, Quảng Nam đã cầm hòa được đội đứng thứ 3 là Bình Dương với tỷ số 1-1. Thậm chí nếu may mắn hơn, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn hoàn toàn có thể giành nhiều hơn 1 điểm.

Quảng Nam (xanh) đang thể hiện màn trình diễn không tồi (Ảnh: Hội Cổ Động Viên Bóng đá Quảng Nam).
Quảng Nam (xanh) đang thể hiện màn trình diễn không tồi (Ảnh: Hội Cổ Động Viên Bóng đá Quảng Nam).

Ở trận đấu tới, Quảng Nam là đội được đánh giá cao hơn. Dù có lợi thế sân nhà nhưng HAGL đang thể hiện phong độ kém cỏi với bộ mặt đáng thất vọng. Trong khi đó, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn đang là đối thủ mà không đội bóng nào có thể dễ dàng đánh bại.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights | Becamex Bình Dương - Quảng Nam FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

CLB Quảng Nam

Trực tiếp bóng đá hôm nay