Tổng hợp vòng 9 V-League 2023/24: Ra mắt trái ngược

- Thứ Hai, 19/02/2024, 13:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giải đấu số một của bóng đá Việt Nam đã sôi động trở lại với 7 trận đấu diễn ra vào cuối tuần qua. 

Vòng 9 chứng kiến màn ra mắt của HLV Kiatisuk Senamuang với CAHN và ông đã cùng các học trò thu về chiến thắng trước TPHCM. Tiếp đón đối thủ tại Hàng Đẫy, các nhà ĐKVĐ đã giành thắng lợi 2-0 với các pha lập công của Jeferson Elias và Geovane Magno. 

HLV Kiatisuk ra mắt thành công. (Ảnh: Thanh Niên)
HLV Kiatisuk ra mắt thành công. (Ảnh: Thanh Niên)

Cũng ra mắt ở vòng đấu này là HLV Daiki Iwamasa bên phía CLB Hà Nội. Tuy nhiên, khác với Kiatisuk, nhà cầm quân người Nhật Bản đã phải nhận trái đắng. Làm khách trước Đông Á Thanh Hóa, đội bóng Thủ đô đã thất thủ 0-2 với Rimario Gordon và Luiz Antonio là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. 

Cũng giành chiến thắng 2-0 ở vòng này còn có SLNA. Các pha lập công của Phan Bá Quyền và Phan Xuân Đại đã giúp đội bóng xứ Nghệ hạ Bình Định, qua đó giành được thắng lợi thứ 2 liên tiếp. 

Trước đó, SLNA đã vượt qua Khánh Hòa với tỷ số 1-0 ở vòng 8. Vòng này, đội bóng phố Biển chạm trán Thể Công - Viettel và họ đã hòa trận đầu tiên của mùa giải khi chia điểm với đại diện Thủ đô trong trận cầu không bàn thắng. Trước đó, Khánh Hòa thắng 2 và thua 6.

Các trận còn lại

Đánh bại TPHCM 1-0 ở vòng trước, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thu về kết quả tương tự khi tiếp đón LPBank HAGL ở vòng này. Trần Đình Tiến là chủ nhân pha lập công duy nhất của trận đấu. Trong khi đó, Nam Định có cho mình chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Họ một lần nữa ghi 3 bàn khi vượt qua Hải Phòng với tỷ số 3-1. 

Đội bóng thành Nam hiện dẫn đầu với 22 điểm sau 9 trận, hơn Thanh Hóa ở ngay phía sau 4 điểm. Ở trận đấu còn lại của vòng 9, Becamex Bình Dương và Quảng Nam đã bất phân thắng bại khi mỗi đội rời sân với 1 bàn thắng.

Video Highlights | Đông Á Thanh Hóa - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

CLB CAHN