Kết quả bóng đá SLNA vs CAHN: Việt Anh lập siêu phẩm, đội khách giành trọn 3 điểm

- Thứ Sáu, 23/02/2024, 19:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù phải thi đấu trên sân nhà của SLNA, thế nhưng các cầu thủ của CAHN mới là những người chơi hay hơn để giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Diễn biến trận đấu 

Với dàn sao khủng đang sở hữu, Công An Hà Nội nhập cuộc một cách đầy tự tin và sớm tạo ra được sóng gió về phía khung thành của Sông Lam Nghệ An. Phút thứ 9, tình huống đáng chú ý đầu tiên đã đến. Đó là cú móc bóng bên trong vòng cấm của Geovane bên phía đội khách, đáng tiếc là bóng đi không chính xác. 

Đến phút 19, khung thành của đội chủ sân Vinh lại chao đảo, sau khi Bùi Hoàng Việt Anh có cú đánh đầu cực kỳ căng và chuẩn xác. May cho đội nhà là thủ môn Văn Việt đã chơi tỉnh táo để đẩy bóng bay khỏi xà ngang.

Kết quả bóng đá SLNA vs CAHN
Công An Hà Nội sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn ở hiệp 1 nhưng vẫn không thể ghi bàn. (Ảnh Vietnamnet)

Phút 30, cơ hội lại đến với CAHN. Lần này, thủ môn Văn Việt đã mắc sai lầm và Geovane là người lấy được bóng. Nhưng không hiểu sao ngoại binh này lại thực hiện một đường chuyền chứ không dứt điểm ngay.

Đến phút 39, Văn Thanh bứt tốc thoát xuống đối mặt Văn Việt, nhưng một lần nữa thủ môn của SLNA lại là người chiến thắng. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1 và hai đội sẽ bước vào giờ nghỉ với tỷ số 0-0. 

Việt Anh ghi siểu phẩm, mang về 3 điểm cho CAHN

Sang hiệp 2, SLNA dần giành lại được thế trận và lên bóng nhiều hơn. Phút 55, Olaha đi bóng đầy tự tin trước khung thành của CAHN rồi quyết định dứt điểm. Đáng tiếc là cú sút của anh không thắng được thủ môn Nguyễn Filip. 6 phút sau, Nguyễn Filip lại cứu thua cho CAHN sau khi cản được cú sút của Quang Vinh. 

Đến phút 64, CAHN có tình huống đáp trả. Đó là khoảnh khắc của ngôi sao, khi Bùi Hoàng Việt Anh tung ra cú sút đưa bóng về góc cao cực kỳ đẹp mắt để đánh bại thủ thành Văn Việt. 1-0 cho cho đội bóng ngành Công An. Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, đội khách chơi chậm lại để bảo vệ thành quả. 

Trong khi đó, thầy trò HLV Phan Như Thuật cũng nhanh chóng xốc lại tinh thần và cố gắng đẩy cao để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, không phải nỗ lực nào cũng được đền đáp. Tỷ số 1-0 nghiêng về phía CAHN đã được giữ đến giây cuối cùng và với kết quả này, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24.

Kết quả SLNA vs CAHN: 0-1

Ghi bàn SLNA vs CAHN

  • CAHN: Bùi Hoàng Việt Anh (64')

Đội hình ra sân SLNA vs CAHN

  • SLNA: Nguyễn Văn Việt (1), Văn Huy (2), Văn Thành (5), Đình Hoàng (6), Zebic (95), Văn Lắm (37), Bá Quyền (19), Nguyễn Văn Việt (14), Mạnh Quỳnh (11), Olaha (7), Xuân Đại (21).
  • CAHN: Nguyễn Filip (1), Việt Anh (68), Tuấn Dương (98), Tấn Tài (4), Văn Thanh (17), Quang Hải (19), Thành Long (11), Văn Luân (21), Văn Toản (12), Jeferson Elias (9), Geovane (94).

Link xem trực tiếp SLNA vs CAHN: Tại đây

Thành tích đối đầu SLNA vs CAHN:

Phong độ gần đây SLNA vs CAHN:

SLNA

CAHN

Thông tin lực lượng SLNA vs CAHN:

  • SLNA: Lực lượng đầy đủ
  • CAHN: Lực lượng đầy đủ

Đội hình dự kiến SLNA vs CAHN:

  • SLNA: Văn Việt, Văn Lắm, Vằn Thắn, Văn Việt, Olaha, Bá Quyền, Xuân Đại, Đình Hoàng, Mạnh Quỳnh, Văn Huy, Zebic.
  • CAHN: Filip Nguyễn, Việt Anh, Tấn Tài, Văn Thanh, Tuấn Dương, Văn Trung, Thành Long, Jefferson, Geovane, Quang Hải, Văn Luân.

Nhận định chung SLNA vs CAHN:

HLV Kiatisak đã có màn ra mắt như mơ trong màu áo CAHN. Đội bóng thủ đô thể hiện sức mạnh áp đảo TP.HCM, tạo ra màn trình diễn ấn tượng và giành thắng lợi thuyết phục 2-0. Đó cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của nhà ĐKVĐ. Hiện tại CAHN đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Nam Định xuống còn 7 điểm.

Tại vòng 10, CAHN có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn gặp SLNA. Đội chủ sân Vinh cũng vừa đánh bại Bình Định rất ấn tượng. Tính rộng ra, SLNA có 3 chiến thắng trong 5 vòng gần nhất và chỉ cách CAHN đúng 3 điểm. Nếu tiếp tục mạch thăng hoa, đội bóng xứ Nghệ có khả năng áp sát nhóm dẫn đầu sau vòng này.

CAHN có khởi đầu thuận lợi dưới thời HLV Kiatisak (Ảnh: Vietnamnet)
CAHN có khởi đầu thuận lợi dưới thời HLV Kiatisak (Ảnh: Vietnamnet)

Tuy nhiên, CAHN được đánh giá cao hơn hẳn. Tập thể hội tụ nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam đã dần lấy lại phong độ sau những trận mở màn chật vật. Sự xuất hiện của HLV Kiatisak cũng thổi làn gió mới vào lối chơi của đội bóng. Ở trận thắng TP.HCM, CAHN đã tạo ra rất nhiều pha dàn xếp tấn công đẹp mắt. Các CĐV kỳ vọng điều đó sẽ được tái diễn tại sân Vinh.

Trong lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên, CAHN giành chiến thắng vất vả 2-1. Với đội chủ nhà cũng đang có phong độ tốt, đội bóng ngành Công An buộc phải chơi cẩn trọng và chắt chiu cơ hội. Ngoại binh Geovane là vũ khí lợi hại của đội khách, trong khi SLNA sẽ có sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Hãy chờ đợi xem SLNA hay CAHN mới là đội tiếp nối được chuỗi ngày thăng hoa.

Highlights CAHN vs TP.HCM

Xem thêm:

V-League 1

CLB SLNA

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay