Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs HAGL, 18h00 ngày 27/02: Chung kết ngược

- Thứ Hai, 26/02/2024, 08:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN gửi đến bạn đọc thông tin phong độ, đối đầu, nhận định bóng đá Khánh Hòa vs HAGL, 18h00 ngày 27/02, vòng 11 V-League 2023/24.

Nhận định chung Khánh Hòa vs HAGL:

Điểm cầu rất đáng chú ý tại vòng 11 V-League là cuộc đọ sức giữa Khánh Hòa và HAGL. Đây là 2 đội bóng đội sổ cho đến thời điểm này, đang có nguy cơ lớn phải xuống hạng. Kết quả cặp đấu này mang tính quyết định đến vị trí trong nhóm nguy hiểm, ít nhất là đến hết lượt đi. Vòng trước, cả Khánh Hòa và HAGL đều không thắng.

Với tiềm lực hạn hẹp, Khánh Hòa đang chật vật tìm kiếm từng điểm số cho mục tiêu trụ lại V-League. Họ mới chỉ có 2 chiến thắng cho đến thời điểm này. Đáng chú ý là việc đánh bại nhà ĐKVĐ CAHN trên sân nhà. Tuy nhiên, những đội xếp trên Khánh Hòa đều là những tên tuổi lớn như Viettel hay Hải Phòng. Thế nên cơ hội trụ hạng cho đội bóng thành phố biển là không mấy khả quan.

Phong độ gần đây của Khánh Hòa
Phong độ gần đây của Khánh Hòa

Phía bên kia, HAGL thay tướng nhưng chưa đổi vận. HLV Vũ Tiến Thành chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đầu tiên dẫn dắt đội bóng phố núi. Cho đến thời điểm này, HAGL là đội giành ít chiến thắng nhất giải với chỉ 1 lần duy nhất được hưởng niềm vui. 6 điểm sau 10 trận đầu tiên thật sự là thống kê rất buồn cho các CĐV nhiệt thành của đội chủ sân Pleiku.

Hiệu số của Khánh Hòa và HAGL thậm chí cũng đang là ngang nhau với -9. Dù chơi trên sân khách và ít điểm hơn, nhưng HAGL vẫn được đánh giá nhỉnh hơn trước thềm bóng lăn. Họ vẫn sở hữu một vài cầu thủ ưu tú như Tuấn Anh, Minh Vương hay Jhon Cley. Nếu thắng trận này, HAGL sẽ lập tức sáng cửa bứt phá khỏi nhóm nguy hiểm. 3 điểm cũng sẽ là cú huých cực lớn cho triều đại của tân HLV Vũ Tiến Thành.

Phong độ gần đây của HAGL
Phong độ gần đây của HAGL

Sẽ là 1 thế trận mà HAGL vượt trội về quyền kiểm soát bóng. Nhưng bài toán nan giải của họ là hiện thực hóa những thời cơ. Còn với Khánh Hòa, họ chỉ chờ đợi 1 khoảnh khắc là đủ, như cái cách từng hạ bệ CAHN.

Thông tin lực lượng Khánh Hòa vs HAGL:

  • Khánh Hòa: lực lượng đầy đủ
  • HAGL: lực lượng đầy đủ

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs HAGL:

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Nhật Tân, Leazard, Duy Dương, Minh Lợi, Duy Thanh, Thanh Nhàn, Văn Hiệp, Sesay, Văn Tùng.
  • HAGL: Vũ Hải, Văn Sơn, Thanh Sơn, Ngọc Quang, Minh Vương, Thanh Nhân, Bảo Toàn, Jairo Filho, Jhon Cley, Đình Lâm, Quang Nho.

Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs HAGL:

Tỷ lệ trận đấu Khánh Hòa vs HAGL:

  • Chọn Khánh Hòa được chấp 0,25 trái
  • Chọn Xỉu 2,25 trái

Dự đoán tỷ số Khánh Hòa vs HAGL: 1-1

Highlights Khánh Hòa vs CAHN

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Nhận định V-League 1

CLB Khánh Hòa