Quế Ngọc Hải lại khiến HLV Troussier lẫn CLB Bình Dương không vui

- Thứ Năm, 22/02/2024, 23:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vừa mới trở lại sân cỏ sau quãng thời gian dài chấn thương, Quế Ngọc Hải giờ đây lại báo tin không vui cho HLV Troussier lẫn CLB Bình Dương. 

Quế Ngọc Hải tái phát chấn thương

Kể từ sau khi bị rách cơ đùi trong trận đấu giao hữu gặp ĐT Trung Quốc hồi tháng 10/2023 cho đến nay, Quế Ngọc Hải đã bỏ lỡ không ít các trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam lẫn CLB Bình Dương. Trong đó có 3 trận tại vòng bảng Asian Cup 2023 vừa rồi và 5 trận đấu tại V-League của đội chủ sân Gò Đậu.

Quế Ngọc Hải lại tái phát chấn thương. (Ảnh CLB Bình Dương)

Lần gần nhất Quế Ngọc Hải bị chấn thương này hành hạ là vào cuối tháng 11 năm ngoái. Sau hơn 2 tháng điều trị, Hải đã được ra sân trở lại trong trận đấu gặp Quảng Nam tại vòng 9 V-League 2023/24. Trung vệ sinh năm 1993 vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 70, chỉ chơi có hơn 20 phút nhưng điều tồi tệ vẫn xảy đến. 

'Hải Quế' được cho là đã tái phát chấn thương và phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân của Viettel tại vòng 10 V-League. Anh sẽ phải đến trung tâm phục hồi của bác sĩ Trần Huy Thọ để kiểm tra thêm và thực hiện việc điều trị.

ĐT Việt Nam vẫn cần Quế Ngọc Hải

Như vậy, kể từ khi ký hợp đồng với Bình Dương cho đến nay, Hải chỉ mới đá cho CLB này có 4 trận. Việc Quế Ngọc Hải tiếp tục dính chấn thương cũng sẽ là tin không vui đối với HLV Troussier, bởi trung vệ quê Nghệ An vẫn là thủ lĩnh đáng tin cậy về tinh thần lẫn chuyên môn của ĐT Việt Nam.

Nhà cầm quân người Pháp luôn đặt niềm tin vào Quế Ngọc Hải và ông cần anh làm điểm tựa cho các cầu thủ trẻ. Ngôi sao 30 tuổi cần phải hồi phục chấn thương này nhanh nhất có thể, nhằm kịp tham dự 2 trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 gặp Indonesia vào cuối tháng 3 tới.

Highlights | Becamex Bình Dương - Quảng Nam FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Dương

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier

Quế Ngọc Hải