CLB Hà Nội chiêu mộ ngoại binh Nhật Bản

- Thứ Năm, 22/02/2024, 23:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tân HLV trưởng người Nhật Bản của CLB Hà Nội là ông Daiki Iwamasa có vẻ như chiêu mộ cầu thủ đồng hương trong thời gian tới.

HLV Daiki Iwamasa được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB Hà Nội trước khi vòng 9 V-League khởi tranh. Do vừa nắm quyền khoảng 1 tháng, nên nhà cầm quân người Nhật Bản chưa thể giúp Hà Nội thi đấu khởi sắc. Cựu vương V-League vừa nhận thất bại trước Thanh Hóa trên sân khách, qua đó tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại. Sau 9 vòng, đại diện thủ đô xếp thứ 10 khi tích góp 10 điểm.

HLV Iwamasa ngay lập tức tính đến kế hoạch tuyển binh nhằm vực dậy một tập thể đang rệu rã. Ông kỳ vọng ban lãnh đạo CLB chiêu mộ một cầu thủ Nhật Bản chơi ở vị trí cánh phải. Tuy nhiên, đây không phải điều dễ dàng bởi nó buộc giới thượng tầng đội bóng phải tính toán kỹ lưỡng.

HLV Daiki Iwamasa muốn đón ngoại binh. Ảnh: IThethao.
HLV Daiki Iwamasa muốn đón ngoại binh. Ảnh: IThethao.

Nếu Hà Nội chiêu mộ thêm ngoại binh, họ sẽ buộc phải loại bỏ đi 1 ngoại binh đang có vì đội bóng đã đăng kí đủ 3 suất dành cho Brandon Wilson, Joel Tagueu và Denilson Jr. Vẫn chưa rõ các sếp lớn Hà Nội có cân nhắc việc chiêu mộ ngoại binh theo đúng mong muốn của tân HLV hay không. Trong trường hợp Hà Nội hoàn thành nguyện vọng của ông Iwamasa, V-League sẽ chào đón cầu thủ Nhật Bản đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Theo luật, TTCN giữa mùa sẽ bắt đầu từ sau vòng 10 V-League. Nó kéo dài trong 4 tuần, từ ngày 25/02 đến hết ngày 23/03. Được biết, mỗi CLB sẽ được phép thay thế tối đa 3 cầu thủ trong tối đa 3 lần thay thế. Ngoài ra, các tập thể chưa đăng ký đủ 30 cầu thủ ở giai đoạn đầu mùa có thể chốt thêm tối đa 5 cầu thủ vào giai đoạn chuyển nhượng sắp tới.

Dễ hiểu khi câu chuyện chuyển nhượng tại V-League bắt đầu nóng lên ngay lúc này. Bên cạnh Hà Nội, CLB HAGL cũng đang được chú ý vì thông tin đại diện phố núi có thể đón nhiều tân binh bao gồm Bùi Ngọc Long, Sầm Ngọc Đức, Patrik Lê Giang và Nguyễn Minh Tùng. Trước kì chuyển nhượng, cũng xuất hiện những thương vụ đã được thông qua như việc Xuân Trường chia tay CLB Hải Phòng để đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh theo dạng cho mượn.

Highlights | Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - LP Bank Hoàng Anh Gia Lai | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Hà Nội

Daiki Iwamasa