Những cầu thủ bị treo giò ở vòng 10 V-League 2023/24

- Thứ Năm, 22/02/2024, 11:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vòng đấu kế tiếp của V-League mùa bóng năm nay sẽ chứng kiến 3 cái tên không thể ra sân do án phạt. 

Vòng 10 của V-League sẽ chính thức bước vào thi đấu vào ngày mai. Trong đó, các nhà ĐKVĐ CAHN sẽ làm khách trước SLNA lúc 18h00. Ở vòng trước, HLV Kiatisuk Senamuang đã có màn ra mắt thành công khi cùng đội bóng Thủ đô giành thắng lợi 2-0 trước TPHCM. Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ cũng ca khúc khải hoàn trước Bình Định với tỷ số tương tự. 

Fialho vắng mặt ở vòng 10. (Ảnh: VPF)
Fialho vắng mặt ở vòng 10. (Ảnh: VPF)

Tính rộng hơn, cả CAHN và SLNA đều đã toàn thắng trong 2 lần ra sân gần nhất của mình. Chính vì vậy, màn so tài sắp tới hứa hẹn sẽ không hề đơn giản đối với các nhà ĐKVĐ.

Ở chuyến làm khách đến sân Vinh vào ngày mai, CAHN sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Fialho De Aquino Junior Janio do án treo giò. Cầu thủ này đã nhận thẻ đỏ ở chiến thắng 3-0 trước Becamex Bình Dương thuộc vòng 8 và cũng đã vắng mặt ở thắng lợi trước TPHCM mới đây. 

Những cái tên còn lại

Bên cạnh tiền đạo của CAHN, 2 cái tên khác cũng sẽ không thể ra sân ở vòng 10 do án phạt. Đó là Vũ Viết Triều của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Nguyễn Thanh Thảo của TPHCM. Trong khi Viết Triều nhận đủ 3 thẻ vàng thì Thanh Thảo không thể ra sân theo quyết định kỷ luật 715. Được biết, anh có hành vi đánh nguội trong trận thua 0-1 của TPHCM trước Hà Tĩnh ở vòng 8, bị cấm thi đấu 3 trận và phạt 15 triệu đồng. 

Ở vòng 10, TPHCM sẽ có chuyến làm khách đến Hàng Đẫy để đối đầu với CLB Hà Nội. Đây là cuộc đọ sức diễn ra muộn nhất của vòng đấu. Trong khi đó, Hà Tĩnh sau chiến thắng 1-0 trước HAGL ở vòng trước sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Khánh Hòa. TPHCM hiện xếp thứ 6 trên BXH với 12 điểm sau 9 trận. Còn với Hà Tĩnh, đội bóng này có ít hơn 3 điểm và đang xếp thứ 11.

Video Highlights | Công An Hà Nội - Becamex Bình Dương | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Tĩnh

CLB TP HCM

CLB CAHN