Lịch thi đấu vòng 10 V-League 2023/24: Tiếp tục sôi động

- Thứ Tư, 21/02/2024, 12:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi trở lại vào cuối tuần qua, giải đấu số một của bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục sôi động với các màn so tài diễn ra vào ít ngày tới.

Khai màn cho vòng đấu thứ 10 sẽ là 2 trận đấu diễn ra vào khung 17h00 ngày 23/02. Đó là màn tiếp đón Quảng Nam của LPBank HAGL cùng cuộc đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Khánh Hòa. Ở vòng trước, đội bóng Phố núi đã để thua Hà Tĩnh với tỷ số tối thiểu. 

Trong khi đó, Quảng Nam và Khánh Hòa cùng thu về kết quả hòa. Trong khi tân binh của giải chia điểm 1-1 với Becamex Bình Dương thì đội bóng phố Biển bất phân thắng bại cùng Thể Công - Viettel trong trận cầu không bàn thắng.

Thử thách tiếp theo của SLNA là CAHN. (Ảnh: VPF)
Thử thách tiếp theo của SLNA là CAHN. (Ảnh: VPF)

Sau đó 1 tiếng, 2 trận đấu tiếp theo sẽ bước vào thi đấu. Trên sân nhà, SLNA sẽ tiếp đón các nhà ĐKVĐ CAHN. Trong khi đó, đội bóng hàng xóm của họ là Đông Á Thanh Hóa cũng sẽ sắm vai chủ nhà khi chạm trán Hải Phòng. 

SLNA và CAHN đều bước vào trận đấu này với việc đã giành chiến thắng ở 2 lần ra sân gần nhất. Đội bóng xứ Nghệ lần lượt đánh bại Khánh Hòa và Bình Định còn bại tướng của các nhà ĐKVĐ là Bình Dương cùng TPHCM. 

Đến 19h15, trận đấu muộn nhất của thứ 6 sẽ diễn ra. Bình Dương và Viettel sau khi thu về những kết quả hòa ở vòng trước sẽ chạm trán nhau tại Hàng Đẫy. Đội bóng Thủ đô đã không biết đến mùi chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Bình Dương thắng 1, hòa 1 và thua 1 trong 3 lần ra sân gần nhất.

Các màn so tài còn lại

2 trận đấu còn lại của vòng 10 sẽ diễn ra trong ngày 24/02. Vào lúc 18h00, đội đầu bảng Nam Định sẽ làm khách của Bình Định. Trong khi đó, CLB Hà Nội sau thất bại 0-2 trên sân của Thanh Hóa ở vòng trước sẽ trở về Hàng Đẫy để tiếp đón TPHCM. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào lúc 19h15. 

Ở vòng trước, Nam Định đã đánh bại Hải Phòng 3-1 để có cho mình chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Trong khi đó, Bình Định đã bị SLNA kéo trở lại mặt đất với thất bại 0-2. Trước đó, đội bóng này đã liên tiếp hạ Hà Tĩnh, Viettel và Hải Phòng.

Video Highlights | Công An Hà Nội - TP Hồ Chí Minh | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1