Kết quả bóng đá Viettel vs Bình Dương: Hoàng Đức bất lực, chủ nhà chìm vào khủng hoảng

- Thứ Sáu, 23/02/2024, 21:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù tạo ra không ít cơ hội nhưng Viettel lại bế tắc trong khâu ghi bàn và phải nhận thất bại trước Bình Dương.

Diễn biến Viettel vs Bình Dương:

Cả Viettel và Bình Dương đều bước vào cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy với quyết tâm lớn nhằm tích lũy điểm số, qua đó cải thiện vị trí tại V-League 2023/24. Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng nhập cuộc chủ động từ những phút đầu hiệp một.

Ngay phút thứ 2, nếu Bruno Cunha đánh đầu chuẩn xác hơn, Viettel đã có bàn mở tỷ số. Ngay sau đó, cú dứt điểm của Nguyễn Hoàng Đức đưa bóng đi trúng xà ngang. Đến phút 16, đương kim Quả bóng Vàng chọn vị trí khéo léo để tung ra cú đánh đầu một chạm. Đáng tiếc cho Nguyễn Hoàng Đức là bóng đi chệch khung thành.

Hoàng Đức có không ít cơ hội đáng chú ý (Ảnh: Thethao247).
Hoàng Đức có không ít cơ hội đáng chú ý (Ảnh: Thethao247).

Ở phút 35, nỗ lực cản phá của Phạm Văn Phong đưa bóng đến đúng vị trí của Bùi Vĩ Hào. Tiền đạo sinh năm 2003 nhanh chóng dứt điểm nhưng Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện đúng lúc để phá bóng ngay trước vạch vôi. Quãng thời gian còn lại, hai đội nỗ lực tấn công nhưng trời mưa đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng trong các pha lên bóng của đôi bên.

Ibara Prince sắm vai người hùng

Ngay khi hiệp hai bắt đầu được ít phút, Bruno Cunha đã được bóng vào lưới Bình Dương nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị trước đó của Trương Tiến Anh.

Đến phút 67, Bình Dương được hưởng một quả phạt đền do Ibara Prince bị Trần Mạnh Cường phạm lỗi trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, chính ngoại binh sinh năm 1996 đã hạ gục thủ thành Phạm Văn Phong để ghi bàn mở tỷ số.

Ibara Prince là người mở tỷ số trận đấu (Ảnh: Vietnamnet).
Ibara Prince là người mở tỷ số trận đấu (Ảnh: Vietnamnet).

Sau khi bị thủng lưới, Viettel nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng ở phút 79, đội chủ nhà suýt phải nhận thêm bàn thua. May mắn cho Viettel là cú đá phạt của Võ Minh Trọng đưa bóng đi trúng cột dọc. Quãng thời gian còn lại, Bình Dương phòng ngự lăn xả để bảo toàn lợi thế.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Bình Dương. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức có tổng cộng 20 điểm và đứng thứ 3 tại V-League 2023/24. Bình Dương hiện kém đội xếp trên là Thanh Hóa 1 điểm. Về phía Viettel, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hiện xếp thứ 12 với tổng cộng 9 điểm.

Kết quả Viettel vs Bình Dương: 0-1

Bàn thắng Viettel vs Bình Dương:

  • Bình Dương: Ibara Prince (72’).

Đội hình ra sân Viettel vs Bình Dương:

  • Viettel: Phạm Văn Phong, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Jaha, Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, Bruno Cunha, Trương Tiến Anh, Trần Mạnh Cường.
  • Bình Dương: Trần Minh Toàn, Janclesio, Ibara Prince, Bùi Vĩ Hào, Võ Minh Trọng, Trần Đình Khương, Nguyễn Tiến Linh, Võ Hoàng Minh Khoa, Lê Quang Hùng, Trần Trung Hiếu, Arsena Elogo.

Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Dương

Tại đây.

Thành tích đối đầu Viettel vs Bình Dương

Phong độ Viettel vs Bình Dương

Viettel:

Bình Dương:

Thông tin lực lượng Viettel vs Bình Dương

  • Viettel: Đầy đủ lực lượng.
  • Bình Dương: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Viettel vs Bình Dương

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Bruno, Abdubuminov, Hoàng Đức, Văn Khang, Thanh Bình, Mạnh Dũng, Mạnh Cường, Ngọc Sơn, Tiến Anh.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Ibara Prince, Vĩ Hào, Hải Huy, Việt Cường, Minh Trọng, Đình Khương, Hải Quân, Quang Hùng, Trung Hiếu.
  • Nhận định chung Viettel vs Bình Dương

    Sau khi nhận giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trở về CLB Thể Công Viettel để tiếp tục chiến đấu thoát khỏi nhóm cuối bảng.

    Viettel đang chìm sâu trong khủng hoảng với chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Ở vòng đấu vừa qua, họ hòa bạc nhược trước Khánh Hòa mà không ghi được bàn thắng nào. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng tụt xuống nhóm 3 đội cuối bảng.

    Viettel chơi bế tắc trước Khánh Hòa.
    Viettel chơi bế tắc trước Khánh Hòa.

    Trong chuỗi 4 trận toàn hòa và thua, Viettel chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn và thủng lưới tới 9 lần. Cả hàng công lẫn hàng thủ của đội bóng này đều bộc lộ những vấn đề nghiêm trọng. Các ngôi sao trong đội hình Viettel cho thấy sự sa sút rõ rệt ở mùa giải năm nay.

    Ngôi sao đáng chú ý nhất là Hoàng Đức dù đã có 2 kiến tạo nhưng cũng chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Người hâm mộ Viettel hi vọng rằng giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2023 sẽ là cú hích tinh thần để Hoàng Đức thi đấu bùng nổ hơn trong giai đoạn hai V-League mùa này.

    Phía bên kia chiến tuyến, Bình Dương cũng đang cho thấy dấu hiệu chững lại. Vòng trước, họ bị Quảng Nam cầm hòa với tỉ số 1-1. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức không thắng. Họ đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch khi đã kém đội đầu bảng Nam Định 5 điểm.

    Bình Dương để đối thủ gỡ hòa trong những phút cuối.
    Bình Dương để đối thủ gỡ hòa trong những phút cuối.

    Hai đội đều muốn thắng

    Cả Viettel và Bình Dương đều cần một chiến thắng giải tỏa để cải thiện phong độ. Trận đấu trên sân Hàng Đẫy chứng kiến đội xếp thứ 3 đối đầu với đội xếp thứ 3 từ dưới lên. Dù vậy, chất lượng đội hình hai bên không quá chênh lệch. Sự khác biệt chỉ là phong độ trong giai đoạn đầu mùa.

    Thành tích đối đầu giữa Viettel và Bình Dương khá cân bằng. Trong 4 lần chạm trán gần nhất, mỗi đội có 2 chiến thắng. Lợi thế sân nhà là điểm tựa để Viettel hi vọng vào một kết quả thuận lợi nhằm thoát khỏi nhóm cuối. Bình Dương cũng hướng tới chiến thắng để tiếp tục duy trì hi vọng trong cuộc đua vô địch.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Highlights | Thể Công Viettel - Becamex Bình Dương | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    CLB Viettel

    V-League 1

    CLB Bình Dương

    Kết quả V-League 1

    Trực tiếp bóng đá hôm nay