Lộ diện các trận đấu áp dụng VAR ở vòng 10 V-League

- Thứ Ba, 20/02/2024, 23:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ban tổ chức V-League đã chính thức thông báo những trận đấu có sự xuất hiện của VAR vào vòng 10 ở cuối tuần này.

Ở vòng 9 vào cuối tuần rồi có 3 trận đấu được áp dụng VAR. Đó là những cuộc đụng độ giữa CLB Hải Phòng - CLB Nam Định trên sân Lạch Tray, màn tiếp đón CLB Hà Nội của Đông Á Thanh Hóa và trận so tài đáng chú ý khi CLB CAHN chạm trán CLB TP.HCM tại Hàng Đẫy.

Dư luận được cho cảm thấy hài lòng về cách hoạt động của VAR sau vòng đấu mới nhất. VAR hoạt động ổn và không tạo ra bất cứ sai sót khiến mọi người bất bình. Tình huống đáng chú ý nhất mà VAR đã can thiệp là pha ghi bàn hụt của Geovane trong trận đấu giữa CLB CAHN và CLB TP.HCM. Tiền đạo bên phía nhà ĐKVĐ đã thoát xuống ghi bàn trong tư thế việt vị.

VAR tiếp tục được sử dụng ở vòng 10. Ảnh: An ninh Thủ đô.
VAR tiếp tục được sử dụng ở vòng 10. Ảnh: An ninh Thủ đô.

Đến hẹn lại lên, khi vòng 10 V-League diễn ra vào ngày 23, 24/02 trong cuối tuần này, ban tổ chức sớm xác nhận những trận đấu chứng kiến sự xuất hiện của VAR. Giống vòng 9, ban tổ chức giải đấu tiếp tục chọn 3 trận và một trong số đó là màn chạm trán tâm điểm tại vòng 10, khi CLB Thể Công Viettel gặp CLB Bình Dương ở Hàng Đẫy. Như vậy, người hâm mộ tại sân Hàng Đẫy trải qua vòng đấu thứ 2 liên tiếp chứng kiến VAR vào cuộc. Điều hành chính ở cuộc thư hùng này là trọng tài Trần Ngọc Nhớ. Ông Trần Duy Khánh, Ngô Quốc Toản (trợ lý) và Nguyễn Đình Thái (trọng tài thứ 4) sẽ là những cộng sự hỗ trợ.

Bên cạnh tâm điểm VAR, người hâm mộ sẽ đặc biệt theo dõi màn trình diễn của đương kim Quả bóng vàng Việt Nam 2023 là Nguyễn Hoàng Đức khi CLB chủ quản gặp Bình Dương. Hoàng Đức được kỳ vọng tỏa sáng để giúp đội bóng của mình vượt qua khủng hoảng. Sau 9 vòng, Viettel đang xếp thứ 12 với 9 điểm.

2 trận đấu còn lại sử dụng VAR bao gồm: CLB Thanh Hóa - CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội - CLB TP.HCM. Khá thú vị với tập thể TP.HCM. Trong lần thứ 2 liên tiếp làm khách ở Hàng Đẫy thuộc thủ đô, đại diện miền Nam tiếp tục góp mặt ở trận đấu được áp dụng VAR. Các trọng tài nhận nhiệm vụ điều hành phòng VAR ở vòng 10 gồm: Trần Đình Thịnh, Dương Hữu Phúc, Ngô Duy Lân, Hoàng Thanh Bình và Nguyễn Đình Thái.

TIÊU ĐIỂM BÓNG ĐÁ VIỆT NAM: VÌ SAO HOÀNG ĐỨC GIÀNH CHIẾN THẮNG TRƯỚC TUẤN HẢI TRONG CUỘC ĐUA QBV?

Xem thêm:

V-League